Chelsea có nhiều cầu thủ ghi bàn chưa từng thấy ở Ngoại hạng Anh

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chelsea dù không còn tiền đạo nào trong trận gặp Norwich vẫn thắng đậm và chứng kiến có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Chelsea có nhiều cầu thủ ghi bàn chưa từng thấy ở Ngoại hạng Anh
Chelsea trút vào lưới Norwich 7 bàn thắng

Chelsea bước vào trận gặp Norwich mà không có cả Romelu Lukaku lẫn Timo Werner do chấn thương. Thế nhưng, đội hình thiếu vắng tiền đạo thực thụ của HLV Thomas Tuchel vẫn áp đảo đối thủ và tạo nên cơn mưa bàn thắng.

Khi Mason Mount và Callum Hudson-Odoi lần lượt chọc thủng lưới Norwich, Chelsea có cầu thủ thứ 13 và 14 ghi bàn ở Ngoại hạng Anh sau 9 vòng đấu mùa này. Không tính bàn đá phản lưới nhà, đây là thành tích sớm nhất trong chiến dịch mà một đội bóng thực hiện được với nhiều cầu thủ ghi bàn như vậy.

Hudson-Odoi là cầu thủ thứ 17 của Chelsea ghi bàn mùa này

Chiều sâu đội hình của The Blues còn thể hiện qua việc họ có tới 17 cầu thủ ghi bàn khác nhau trên mọi đấu trường từ đầu mùa, nhiều hơn bất kỳ đội bóng Premier League nào khác.

Thật thú vị khi hàng thủ đang đóng góp tới 10 bàn thắng cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh, từ Ben Chilwell, Reece James, Trevoh Chalobah cho tới Marcos Alonso, Thiago Silva, Antonio Rudiger.

Hậu vệ James ghi 2 bàn cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh

Đáng chú ý, hậu vệ trái Chillwell trải qua trận thứ 3 liên tiếp ghi bàn, còn hậu vệ phải James cũng có tới 2 pha lập công. Chelsea cũng là đội đầu tiên kể từ năm 2016 có 4 cầu thủ người Anh khác nhau ghi bàn trong cùng một trận đấu ở Premier League. Riêng Mount lập hat-trick và hoàn tất tỷ số khó tin 7-0.

Những cầu thủ ghi bàn cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh:

3 - Lukaku, Chilwell

2 - James, Chalobah, Mount

1 - Werner, Alonso, Kante, Pulisic, Silva, Havertz, Rudiger, Kovacic, Hudson-Odoi  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật