“Xiêu lòng” với vị cà phê tại “Sài Gòn xưa” của ông chủ 8X xứ Kinh Bắc

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vừa được hòa mình giữa vườn hoa tươi mát, vừa chìm đắm trong vị cà phê tuyệt vời hẳn là trải nghiệm khiến nhiều người thích thú. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn mô hình quán cà phê độc đáo của ông chủ 8x Hoàng Đình Hiếu. Hãy cùng khám phá nhé!
“Xiêu lòng” với vị cà phê tại “Sài Gòn xưa” của ông chủ 8X xứ Kinh Bắc
Một góc Sài Gòn xưa

Trong cuộc sống bộn bề và xô bồ nơi thành thị, việc tìm cho mình một không gian yên tĩnh và tươi xanh để thả hồn vào hoa lá, thưởng thức một tách cà phê ngon là một điều không dễ gì thấy được. Điều đó càng trở nên nan giải cho những ai yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp nói chung và vẻ đẹp thiên nhiên nói riêng. Thấu hiểu được tâm tư đó, quán cà phê không gian xanh đã ra đời.

Nằm trong khuôn viên khu vườn, "Sài Gòn xưa coffee" được thiết kế theo phong cách vintage cổ xưa với sự kết hợp của những đồ vật cũ, đồ tái chế. Điểm nhấn vô cùng ấn tượng nơi đây là cách bày trí những chậu cây và dàn hoa lan độc đáo. Thừa hưởng được trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên, quán của anh Hiếu Hoàng mang đến cảm giác thoải mái cho tất cả mọi khách hàng.

Khung cảnh bên ngoài của Sài Gòn xưa coffee

So với những quán cà phê sân vườn khác thì Sài Gòn xưa coffee không quá rộng lớn về diện tích, thế nhưng sự kết hợp giữa không gian quán cà phê và sự chan hòa từ thiên nhiên đúng nghĩa đã biến nơi đây thành một điểm đến yêu thích hàng đầu tại Bắc Ninh. Hiện tại, anh Hiếu đã xây dựng được 3 cơ sở cho mô hình cà phê không gian xanh của mình: 2 quán ở Bắc Ninh, 1 quán ở Thái Nguyên với lượng khách đông và ổn định. Anh Hiếu cũng đang ấp ủ những dự định sẽ mở rộng và phát triển thêm cơ sở tại một số tỉnh thành phía Bắc.

Anh Hiếu Hoàng chia sẻ: Khách đến quán, ai cũng không khỏi choáng ngợp trước những "kiệt tác nghệ thuật" của thiên nhiên.

Nếu bạn thích hương vị cà phê thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly cà phê nóng, cà phê đá hay các tên gọi thông thường "đen đá", "nâu đá" tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Sài Gòn xưa coffee sẽ đem đến cho bạn hương vị cà phê đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hó‌a chấ‌t, tự tay rang xay để đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng nhất.

Ngoài cà phê, menu của quán còn có các loại nước trái cây đặc biệt được nhiều người yêu thích, không chỉ bởi vẻ bắt mắt, mùi thơm hấp dẫn mà còn có vị chua ngọt nhẹ của trà. Đảm bảo bạn chỉ cần ngửi thôi là đã muốn thử uống ngay rồi. Vì vậy, vào những ngày trời nắng thì bạn hãy đến Sài Gòn xưa coffee và gọi ngay một ly nước trái cây mát lạnh này nhé, không chỉ thơm ngon mà nó rất tốt cho sức khỏe đấy!

Với sự nhiệt huyết với nghề, ông chủ 8x của Sài Gòn xưa coffee đã đầu tư một cách công phu để quán luôn là điểm thư giãn lý tưởng của mọi người, đặc biệt với những ai yêu thích hòa mình cùng thiên nhiên. Đến đây, ngoài việc check-in, thưởng lãm vẻ đẹp của các loài hoa, thưởng thức các loại thức uống phong phú và thịnh hành theo xu thế, khách hàng còn có thể hướng dẫn cách chăm sóc cây bởi chính ông chủ mến khách Hiếu Hoàng.

Nếu bạn đang muốn tìm một quán cà phê được bao phủ bởi không gian ngây ngất giữa lòng phố thị, chắc hẳn Sài Gòn xưa coffee là một gợi ý tuyệt vời không thể bỏ qua.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật