Á quân The Voice Kids 2014 từng gây sốt một thời với nhạc Trịnh, con nuôi của ca sĩ Quang Lê hiện sống sao?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Huyền Trân ghi dấu ấn trong lòng khán giả vì theo đuổi dòng nhạc Trịnh và đoạt giải Á quân chương trình The Voice Kids nhưng sau đó hoàn toàn biến mất.
Á quân The Voice Kids 2014 từng gây sốt một thời với nhạc Trịnh, con nuôi của ca sĩ Quang Lê hiện sống sao?
Từ khi 5 tuổi, Huyền Trân đã xuống tóc quy y

Huyền Trân - một cái tên gây xôn xao khi quyết định theo đuổi hát nhạc Trịnh khi tuổi đời còn quá trẻ tại chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2014. Nhờ giọng hát ngọt ngào, Huyền Trân đã chinh phục hoàn toàn khán giả và đạt giải Á quân chương trình. Huyền Trân còn được mọi người ưu ái gán cho cái tên "cô bé hát nhạc Trịnh". Thời điểm đó, hình ảnh một cô bé mới 12 tuổi trong bộ đồ tu xuất hiện trên sân khấu trình diễn ca khúc Còn Tuổi Nào Cho Em của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã tạo nên một cơn sốt và để lại những ấn tượng đặc biệt.

Nhiều người không tin được rằng cô bé chỉ mới 12 tuổi, bởi phải từng trải lắm mới có thể truyền tải được những ca từ, cảm xúc giàu tính triết lý và đầy chất thơ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Khi Huyền Trân cất những tiếng hát đầu tiên, khán giả đã phải lặng người vì ca từ sâu lắng, chất giọng ngọt ngào và giàu cảm xúc. "Dòng nhạc em thích không phải là nhạc trẻ, mà là nhạc của Trịnh Công Sơn. Đó là những ca khúc nói về tâm hồn con người, nên em muốn hát để khán giả có thể cảm nhận bằng trái tim, để mọi người cùng biết và hiểu về triết lý của nhạc Trịnh", Huyền Trân chia sẻ.

Huyền Trân gây ấn tượng trên sân khấu Giọng Hát Việt Nhí, là một giọng ca xuất sắc nên "cô bé hát nhạc Trịnh" được cả 4 huấn luyện viên bấm nút chọn

Khán giả vô cùng bất ngờ khi Huyền Trân theo đuổi dòng nhạc Trịnh khi còn quá trẻ

Nói về quyết định theo đuổi dòng nhạc "khó nhằn" này, Huyền Trân từng tâm sự: "Từ khi vào sống trong chùa, hằng ngày em được nghe nhạc Trịnh Công Sơn do sư thầy mở. Các anh chị cũng chỉ hát nhạc Trịnh cho em nghe, rồi từ đó, em cảm nhận và yêu thích lúc nào không hay". Khán giả vô cùng ngưỡng mộ, khâm phục trước tài năng của "cô bé hát nhạc Trịnh".

Huyền Trân được cho là một hiện tượng mới lạ của Giọng Hát Việt Nhí năm 2014

Hình ảnh một "tiểu ni cô" ghi dấu ấn rõ nét trong lòng khán giả

Khi biết hoàn cảnh khó khăn của Huyền Trân cộng thêm việc ấn tượng khi sở hữu giọng hát nội lực, giàu cảm xúc, nam ca sĩ Quang Lê đã quyết định nhận cô bé làm con nuôi từ cuối năm 2014 để giúp đỡ học hành và nhận show ca hát. Sau đó, Huyền Trân đã được ba nuôi giúp đỡ rất nhiều trong cuộc sống lẫn âm nhạc. Tiền cát-xê của cô bé cũng khá hơn rất nhiều và cuộc sống đỡ vất vả hơn xưa.

Nam ca sĩ Quang Lê nhận nuôi Huyền Trân từ năm 2014

Huyền Trân được Quang Lê giúp đỡ rất nhiều trong cuộc sống cũng như việc đi hát

Từng là hiện tượng sau Giọng Hát Việt Nhí 2014 nhưng sau cuộc thi, ni cô Huyền Trân chưa có nhiều những hoạt động âm nhạc nổi bật. Sau khi kí hợp đồng dài 5 năm với Quang Lê, mối quan hệ này đã gặp phải bất đồng và những trục trặc. "Cô bé hát nhạc Trịnh" từng nói về dự định trong tương lai: "Nếu sau này đi hát có nhiều tiền, em sẽ xây một cô nhi viện thật lớn. Em đã từng là trẻ bị bỏ rơi nên nếu em xây được trại mồ côi như vậy". Hiện tại, Huyền Trân biến mất hoàn toàn khỏi showbiz.

Huyền Trân từng chia sẻ mong muốn: "Em mong được đi hát để kiếm tiền xây lại nơi ở". Hiện tại, giọng ca nhí không còn hoạt động nghệ thuật

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật