Chiến Chó dát toàn đồ đắt tiền sau khi ôm 5 tỷ của lão Tấn

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau bao ngày che giấu, Nam cuối cùng cũng quyết định thông báo với Long việc đã có thai. Bà Bích thể hiện rõ thái độ khi thấy con gái gặp nguy.
Chiến Chó dát toàn đồ đắt tiền sau khi ôm 5 tỷ của lão Tấn
Bà Bích khóc hết nước mắt khi thấy Nam đi vào hiểm nguy. (Ảnh: VFC)

Ở tập trước, Nam (Phương Oanh) đã thành công trong việc giải cứu Thy (Thu Quỳnh) khỏi hiểm nguy do lão Tấn (NSƯT Hồ Phong) bày ra. Sang đến tập 63 (phần 2), nhìn thấy con gái trầy trật trở về từ biển lửa, bà Bích (Tú Oanh) khóc lóc hỏi tại sao Nam lại cứu 1 người như Thy. Bà hỏi rằng kẻ đã làm khổ cô suốt bao nhiêu năm trời như thế liệu có xứng đáng để xả thân hay không.

Nhưng với bản tính đã hiểu chuyện và không còn ích kỷ như trước, bà hiểu rằng Nam đã làm đúng nên mới nói lại rằng: "Ừ thì cứu nó cũng được nhưng để rồi xem nó đối diện với con như thế nào? Nó cư xử với mọi người ra làm sao?". Trước những lời bà Bích nói, Long (Mạnh Trường) cũng phải bật cười, còn Nam thì im lặng nhưng cô ngầm tỏ thái độ không đồng tình với mẹ nuôi.


Long cũng vui lây khi thấy mẹ vợ thực sự quan tâm đến Nam. (Ảnh: VFC)

Nhân vật gây bất ngờ trong tập này có lẽ là Chiến Chó (Anh Tuấn) khi có màn thay đổi diện mạo đáng kể, dát không ít tiền lên người. Có vẻ như trước đó khi cầm bằng chứng trong tay để dọa lão Tấn, tên Chiến đã thu về được số tiền khủng là 5 tỷ đồng, nhưng ngay lúc này Chiến Chó lại quyết định đi xa. Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) khuyên người bạn vào sinh ra tử nên nghĩ lại, bởi bố của hắn tuy hay mắng mỏ nhưng lại rất thương, luôn lo lắng cho con trai và mong Chiến có 1 gia đình êm ấm. Đáp lời, Chiến nói mình và bố khắc khẩu, không nên ở gần nhau.


Một Chiến Chó nay đã được "lên voi". (Ảnh: VFC)

Điều được quan tâm nhất lúc này chính là cuộn băng ghi lại cảnh lão Tấn mới thực sự là kẻ kết thúc cuộc đời bố đẻ của Thy. Chiến cho biết mình đã chuẩn bị chu đáo mọi việc và đưa cuộn video gốc cho ông Sinh để giao nộp cho công an. Bố của Nam cẩn thận và hồi hộp khi nhận lấy bằng chứng sẽ xóa được vết nhơ trong cuộc đời mình.


Chiến Chó ôm số tiền lớn và quyết từ bỏ giang hồ? (Ảnh: VFC)

Nam và Long vẫn tiếp tục yêu thương và hạnh phúc hơn bên nhau sau khi trải qua biến cố. Kết thúc trận chiến thập tử nhất sinh, Long nói rằng nhiệm vụ của vợ từ nay về sau là chăm lo cho ông Sinh, còn anh có nhiệm vụ bù đắp cho vợ. Tuy nhiên đáp lại sự háo hức của chồng là thái độ xua đuổi một cách kì lạ của nữ chính.


Nam dù rất muốn giấu chuyện có thai nhưng đã không còn có thể vì sự băn khoăn của chồng. (Ảnh: VFC)

Nhìn thấy Long băn khoăn hỏi vì sao mình không được ngủ lại, Nam đã không thể giấu được chuyện mang thai nữa mà nói rằng cô sợ chồng có tật hay ngủ gác chân sẽ gác lên cả con. Cả hai vợ chồng rơm rớm nước mắt hạnh phúc khi cùng nhau chia sẻ tin vui này.


Long với niềm hạnh phúc ánh lên trong đôi mắt. (Ảnh: VFC)

Việc Nam mang thai sẽ là niềm vui thực sự hay còn kéo theo trắc trở nào nữa? Ông Sinh có thuận lợi để minh oan cho bản thân mình? Thy sẽ đối diện với chị dâu như thế nào sau khi được cứu? Cùng cập nhật và theo dõi những diễn biến mới nhất của Hương Vị Tình Thân nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật