Ngọc Lan tăng 10kg để đóng “Mặt nạ gương”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Để vào vai bà Diễm trong “Mặt nạ gương“, nữ diễn viên Ngọc Lan đã tăng hơn 10kg, thâ‌n hìn‌h đẫy đà cùng với lối trang điểm và trang phục ở tuổi trung niên.
Ngọc Lan tăng 10kg để đóng “Mặt nạ gương”
Hình tượng nhân vật của Ngọc Lan trong “Mặt nạ gương“. Ảnh: NSX.

Nhận lời ra Bắc đóng phim "Mặt nạ gương", Ngọc Lan có gần nửa năm ở ngoài Hà Nội để làm việc. Nữ diễn viên cũng không thể về thăm gia đình và con khi ra Bắc đúng thời điểm giãn cách xã hội. 

Trong phim truyền hình mới, nữ diễn viên sinh năm 1985 vào vai vợ hai của một vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng. Bà Diễm là nhân vật có nhiều toan tính, bí mật, ghê gớm nhưng cũng rất khôn khéo che đậy cảm xúc thật của mình. Để vào vai phu nhân giàu có thuyết phục, Ngọc Lan được hoá trang già hơn tuổi và ăn vận những trang phục được phụ nữ trung niên yêu thích. 

Về cân nặng, vì lý do sức khoẻ nên cô cũng tăng cân hơn nhiều so với trước. Tuy nhiên, thâ‌n hìn‌h đẫy đà, có phần phát tướng lại rất phù hợp với vai diễn lần này. Khán giả xem phim thấy Ngọc Lan đóng vai mẹ của Lương Thu Trang cũng có sự chênh lệch tuổi tác hợp lý dù ngoài đời, Ngọc Lan chỉ hơn Lương Thu Trang 5 tuổi. 

Không chỉ có phần ngoại hình thuyết phục, về diễn xuất, khán giả cũng cảm thấy Ngọc Lan là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp và khó ai có thể thay thế. Ánh mắt, nụ cười, từng cử chỉ của một mệnh phụ phu nhân được Ngọc Lan diễn tả sắc nét.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật