Phóng viên Nhật Bản: “Chúng ta có thể gặp họa vì hành động của LĐBĐ Việt Nam”

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dưới góc nhìn của phóng viên Jito của tờ Excite, ĐT Nhật Bản có thể sẽ phải đối diện với một Việt Nam mạnh mẽ hơn nhiều so với 4 trận đấu trước đó khi các khán giả đã được vào sân cổ vũ.
Phóng viên Nhật Bản: “Chúng ta có thể gặp họa vì hành động của LĐBĐ Việt Nam”
ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Nhật Bản ở lượt trận thứ 5.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển VN sẽ có 2 trận trên sân nhà tại vòng loại thứ 3 là: VN - Nhật Bản (19h ngày 11/11), VN - Saudi Arabia (19h ngày 16/11).

UBND TP Hà Nội đã đồng ý cho 12.000 khán giả vào sân trong mỗi trận đấu của đội tuyển VN vào tháng 11 tới. Đây là tin vui với đội tuyển VN, bởi lẽ, đã từ rất lâu rồi thầy trò HLV Park không được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà.

Dưới góc nhìn của phóng viên Jito của tờ excite, ĐT Nhật Bản có thể sẽ phải đối diện với một Việt Nam mạnh mẽ hơn nhiều so với 4 trận đấu trước đó tại VL World Cup 2022 khi các khán giả đã được vào sân cổ vũ.

"Mới đây, VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) đã nỗ lực rất lớn qua từng giai đoạn để đưa bằng được lợi thế về cho ĐT Việt Nam ở 2 trận đấu trong tháng 11. Họ đã thuyết phục được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội cho phép 12.000 khán giả, tức là 30% ghế ngồi sân Mỹ Đình.

Nên nhớ, ĐT Việt Nam đã chơi hay ở trận gặp Úc và chỉ để thua với tỉ số 0-1, khi đó họ đã chơi mà không có khán giả nào. Vậy nên, khi các CĐV Việt Nam đã được vào sân thì mọi chuyện sẽ không đơn giản với ĐT Nhật Bản. Chúng ta có thể gặp tai họa nếu coi thường sức mạnh tinh thần của ĐT Việt Nam. Thật đáng khen cho những nỗ lực của VFF", phóng viên Jito của tờ excite (Nhật Bản) nhận định.

Sau những chỉ trích về chất lượng hạ tầng ở trận gặp Australia hồi tháng 9, gần đây những hạng mục quan trọng của sân Mỹ Đình đã được cải tạo, đáp ứng quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á.

Trong đó, bao gồm mặt cỏ, các phòng chức năng như phòng họp báo, phòng giám sát, phòng VAR, phòng trọng tài và hai phòng thay đồ của cầu thủ...

Đây là lần đầu tiên Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup. Đội tuyển đang đứng cuối bảng B khi thua cả bốn trận gặp Saudi Arabia (1-3), Australia (0-1), Trung Quốc (2-3) và Oman (1-3). Thầy trò HLV Park sẽ tiếp Nhật Bản ngày 11/11 và Saudi Arabia ngày 16/11.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật