Mẹ chồng Hà Tăng: Phu nhân quyền lực ở tuổi 51 và cách xưng hô đặc biệt với chồng tỷ phú

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vì hơn diễn viên Thủy Tiên tới 19 tuổi lại từng có một đời vợ và 6 con nên bố chồng Hà Tăng mất khá nhiều công sức mới tán đổ.
Mẹ chồng Hà Tăng: Phu nhân quyền lực ở tuổi 51 và cách xưng hô đặc biệt với chồng tỷ phú
Nhan sắc xinh đẹp thời trẻ của diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên.

chu‌yện tìn‌h với tỷ phú hơn 19 tuổi

Lê Hồng Thủy Tiên dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng không phải cái tên xa lạ với khán giả bởi bà chính là mẹ chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, vợ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. 

Trước khi được biết đến với vai trò doanh nhân thành đạt, Lê Hồng Thủy Tiên là nữ diễn viên xinh đẹp cùng thời với nhiều ngôi sao như Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Diễm Hương, Việt Trinh...

Bà ghi dấu ấn với các vai diễn trong nhiều bộ phim như Vị đắng tình yêu, Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em... Thời trẻ, diễn viên Thủy Tiên đã vô cùng nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, cổ điển, đôi mắt to cùng nụ cười khả ái.

Vì sinh ra trong gia đình khó khăn, bố mất từ khi 5 tuổi, mẹ một mình gồng gánh nuôi dạy 6 người con, Thủy Tiên nỗ lực làm việc trang trải cuộc sống. Khi sự nghiệp diễn xuất đang phát triển, nữ diễn viên bất ngờ chuyển hướng sang làm tiế‌p viê‌n hàng không của hãng Vietnam Airline.

Tại đây, bà nên duyên với tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn. Thời điểm họ gặp nhau, ông Jonathan Hạnh Nguyễn đã trải qua một đời vợ và có tới 6 người con (3 trai, 3 gái). Dù vậy, vì phải lòng nữ diễn viên xinh đẹp, vị doanh nhân giàu có vẫn quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Bà bén duyên với tỷ phú giàu có khi đang làm tiế‌p viê‌n hàng không.

Bà Thủy Tiên từng cho hay, vị tỷ phú hơn 19 tuổi đã đi mọi chuyến bay có bà làm tiế‌p viê‌n để có dịp gần gũi với người đẹp. “Để theo đuổi tôi, anh ấy đi mọi chuyến bay có tôi. Nếu bây giờ gom hết những vé máy bay của anh ấy thời đó, chắc được một phòng lớn”, bà kể.

Năm 2007, Thủy Tiên lên xe hoa với ông Jonathan Hạnh Nguyễn. Từ đây, bà không còn là diễn viên hay tiế‌p viê‌n hàng không, cũng không nhàn hạ làm một phu nhân quyền lực mà bước chân vào thương trường dưới sự hỗ trợ của chồng.

Nữ doanh nhân quyền lực và cách xưng hô đặc biệt với chồng

Bà Thủy Tiên đảm nhận vị trí Tổng giám đốc của tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG). Nhiệm vụ đầu tiên của bà khi đảm nhận vị trí cấp cao là tiếp cận và làm thị trường cho ba thương hiệu thời trang lớn.

Dưới sự điều hành của bà, IPPG từ một công ty chỉ phân phối ba thương hiệu thời trang năm 2010 đã trở thành tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề với hơn 100 thương hiệu nổi tiếng thế giới cùng hơn 1000 chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các sân bay lớn và cả nước.

Cuối tháng 9 vừa qua, bà Lê Hồng Thủy Tiên đã được Tổng thống Italy trao huân chương công trạng Italy, danh hiệu cao quý nhất dành tặng người nước ngoài. Tước hiệu và huân chương này góp phần khẳng định dấu ấn của phu nhân tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn trong việc phát triển kinh doanh, các hoạt động xã hội.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên gặt hái thành công đáng nể khi quản lý công việc kinh doanh.

Không những vậy, mới đây, bà Thủy Tiên tiếp tục chiến thắng giải thưởng Doanh nhân ASEAN 2021. Trong bài phát biểu khi nhận giải thưởng, ngoài cảm ơn nhân viên và khách hàng đã hỗ trợ tập đoàn, bà đặc biệt dành những lời trân trọng để nói về chồng.

Nữ doanh nhân gọi chồng là "thầy" và bày tỏ: "Tôi xin cảm ơn ông Johnathan Hạnh Nguyễn - người thầy, người chồng đã cùng tôi trong suốt chặng đường, chia sẻ kinh nghiệm thất bại cũng như thành công".

Có thể thấy, nhờ sự dìu dắt của chồng trên thương trường và tài kinh doanh khôn khéo, bà Thủy Tiên đã gặt hái được thành công đáng nể sau 17 năm kinh doanh.

Bà coi chồng là người thầy đã dìu dắt, chia sẻ kinh nghiệm trong sự nghiệp kinh doanh.

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng rất ủng hộ vợ trong các hoạt động. Ông từng chia sẻ về người vợ quyền lực của mình: "Lúc đầu, tôi chưa tin lắm, vẫn đứng sau, vẫn giám sát, điều hành. Nhưng sau 3 năm tôi đã nhận ra, người phụ nữ năng động hơn chúng tôi.

Đàn ông như tôi nhiều khi nóng tính, quyết định có lúc nóng vội chứ đàn bà họ suy nghĩ điềm đạm, ra quyết định cũng rất nhanh chứ không cà rề cà rà. Tôi chỉ so sánh giữa tôi và bà Thủy Tiên, thì thấy tính mềm mại của người phụ nữ dễ giải quyết công việc hơn đàn ông".

Doanh nhân Thủy Tiên sang trọng, xinh đẹp ở tuổi ngoài 50.

Là tổng giám đốc tập đoàn lớn, doanh nhân Thủy Tiên cũng vô cùng chú trọng đến ngoại hình. Bà đam mê thời trang và luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng, chỉn chu đúng chất minh tinh điện ảnh một thời.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật