6 năm Duy Nhân qua đời vì bạo bệnh, cuộc sống của vợ cũ sau khi tái hôn ra sao?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vượt qua nỗi đau sinh ly tử biệt, vợ cố diễn viên Duy Nhân giờ đã có cuộc sống mới êm ấm và viên mãn.
6 năm Duy Nhân qua đời vì bạo bệnh, cuộc sống của vợ cũ sau khi tái hôn ra sao?
Ảnh minh họa

Tháng 5/2015, cả làng giải trí Việt nhuộm màu tang thương để đưa tiễn cố diễn viên Duy Nhân về với đất mẹ. Trước khi vĩnh viễn rời xa cõi đời, nam diễn viên có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ bên Kiều Oanh, cô cũng là người kề cận chăm sóc cho đến giây phút cuối đời của Duy Nhân.

Biến cố mất chồng xảy đến chỉ sau 4 tháng tổ chức đám cưới trở thành cú sốc lớn, Kiều Oanh lui về ở ẩn suốt nhiều năm để chịu tang. Đến hiện tại, sau 6 năm Duy Nhân về với thiên đàng, cuộc sống của Kiều Oanh ra sao?

Chỉ 4 tháng sau khi kết hôn, hạnh phúc chưa bao lâu thì cố diễn viên Duy Nhân vĩnh viễn ra đi vì căn bệnh hiểm nghèo. Thời điểm đó, ai cũng lo lắng cho tinh thần và sức khoẻ của Kiều Oanh

Kiều Oanh đã tái hôn nhưng gây xúc động khi nhắc đến cố diễn viên Duy Nhân

Trong suốt 4 năm kể từ khi Duy Nhân ra đi, Kiều Oanh lui về ở ẩn và dường như không xuất hiện trên mạng xã hội. Cuộc sống cô trở nên lặng lẽ và kín tiếng hơn bao giờ hết vì chưa thể nguôi nỗi đau mất chồng.

Cho đến giữa tháng 10/2019, Kiều Oanh khiến những người yêu thương cô vỡ oà khi lên tiếng thông báo sẽ tái hôn. Đặc biệt, vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân công khai thông tin này vào đúng ngày sinh nhật của người chồng quá cố. Chồng hiện tại của Kiều Oanh là 1 doanh nhân trong lĩnh vực chứng khoán, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Cả hai rất hiếm hoi chia sẻ ảnh bên nhau, sau khi tổ chức đám cưới, Kiều Oanh mới thoải mái hơn để công khai dung mạo chồng.

Ở ẩn chịu tang chồng suốt 4 năm, đến năm 2019, Kiều Oanh quyết định tái hôn với 1 doanh nhân trong lĩnh vực chứng khoán

Trong tâm thư thông báo tái hôn, Kiều Oanh nghẹn ngào tâm sự: "Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là không đúng?. Mình chọn lựa và yêu thương người đàn ông chấp nhận và yêu thương, trân trọng quá khứ của mình thì tôi nghĩ chắc chắn không phải là điều sai rồi. Tôi không cần biết có bao nhiêu người ghét tôi ngoài kia, tôi chỉ quan tâm anh Hiếu thương tôi và thương luôn cả anh Nhân là tôi rất hạnh phúc rồi. Khó có ai may mắn hơn". Theo lời vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân, chồng hiện tại của cô vẫn dành sự tôn trọng và cảm mến dành cho người quá cố.

Mặc dù đã có được hạnh phúc mới, tuy nhiên Kiều Oanh khẳng định "vui duyên mới cũng không bao giờ có thể quên người chồng vắng số", cô thổ lộ gây xúc động: "Có những điều không phải không nhắc tới là đã quên, mà vì nó đáng được trân trọng hơn tất thảy nên tôi sẽ dùng cách giữ kín. Nhắc đi nhắc lại, nói ra hoài cũng quá là tầm thường. Càng quý thì càng được giấu kín, với tôi là vậy".

Ngày Kiều Oanh diện váy cô dâu, rất nhiều sao Việt đã xúc động chúc phúc và mong cô có 1 đời bình an sau những biến cố đã qua

Kiều Oanh cho biết người chồng hiện tại không phải đại gia, anh sống giàu tình cảm và dành sự tôn trọng nhất định đối với cố nghệ sĩ Duy Nhân

Kiều Oanh lên chức mẹ bỉm, bị công chúng "khẩu nghiệp" vì khoe con hậu tái hôn

Kết hôn được nửa năm, Kiều Oanh vui mừng thông báo đã mang thai con đầu lòng. Thời điểm đó, rất nhiều sao Việt đã vỡ oà gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ vì sau tất cả những đau thương và mất mát, cô gái này xứng đáng có được hạnh phúc. Hiện tại, con trai Kiều Oanh cũng được gần 3 tuổi và trông rất đáng yêu, bụ bẫm.

Trong một lần Kiều Oanh chia sẻ khoảnh khắc cùng con trai, cô nhận được nhiều lời chúc mừng. Nhưng bên cạnh đó cũng xuất hiện những bình luận "khẩu nghiệp" trách móc cô vì đi bước nữa, không "thủ tiết thờ chồng".

Netizen hiện cảm thấy rất bức xúc trước những bình luận này và cho rằng Kiều Oanh hoàn toàn không có lỗi gì khi tái hôn, sống hạnh phúc. Bởi chắc chắn đây cũng là điều mà Duy Nhân thầm mong ước cho cô sau những thăng trầm trong đời.

Kiều Oanh đã sinh con trai đầu lòng rất kháu khỉnh, đáng yêu

Vợ cũ Duy Nhân từng được ưu ái gọi là "nàng thơ xứ Huế" vì nhan sắc xinh đẹp, mặn mà. Có khoảng thời gian làm người mẫu ảnh nhưng sau khi trải qua biến cố thì cô rút khỏi làng giải trí và trở về làm mẹ hiền, vợ thảo. Được biết, Kiều Oanh hiện đang kinh doanh online và chăm con nhỏ. Có cuốc sống hạnh phúc, vui vẻ nên cô trông rạng rỡ, tươi tắn và trẻ trung hơn hẳn. Cộng đồng mạng cho rằng có lẽ nỗi đau trong Kiều Oanh đã dần vơi đi để người ra đi được yên lòng và người ở lại tiếp tục sống cuộc đời bình an.

Kiều Oanh ngày càng xinh đẹp, mặn mà chuẩn "gái 1 con trông mòn con mắt"

Nửa thập kỷ trôi qua, vợ cũ Duy Nhân giờ đây đã mạnh mẽ bước tiếp bên 1 người đồng hành mới nhưng cô vẫn luôn tưởng nhớ người cũ

Kiều Oanh hiện vẫn rất kín tiếng chia sẻ đời tư, cô đang làm bà chủ kinh doanh online

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật