Biểu cảm “con cóc sợ cát đâu” của cô bé Hàn Quốc khi bị bố troll đáng yêu nhất hôm nay!

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dù gương mặt rõ là đang cực kỳ khó chịu với trò troll của người bố nhưng cô bé vẫn quyết định không khóc cũng không phản đối, có lẽ vì em chẳng muốn bị chị gái trêu là đồ... nhát gan.
Biểu cảm “con cóc sợ cát đâu” của cô bé Hàn Quốc khi bị bố troll đáng yêu nhất hôm nay!
Ảnh minh họa

Mùa hè chính là mùa ôm phao lao ra biển. Dù đã cuối mùa hè song cứ chưa đến ngày nhập học thì chúng ta vẫn vui chơi tẹt ga. Không chỉ ở Việt Nam mà trẻ con Hàn Quốc cũng thế, các bé rất thích được bố mẹ cho đi chơi biển vào mùa hè. Và hàng trăm trò nghịch ngợm trên bãi biển nắng vàng ươm sẽ trở thành những kỷ niệm tuổi thơ dữ dội khó quên trong mỗi người.

Mới đây, một cô bé Hàn Quốc khi đi chơi biển cùng cả nhà đã bị bố troll bằng trò lấy cát chôn người. Cô bé đã cho ra loạt biểu cảm khó đỡ gây sốt mạng. Em rõ là không thích cái sự "lầy" của bố khi bố cứ lấy cát đắp lên người mình nhưng vẫn cắn răng chịu đựng vì không muốn bị mang tiếng là nhát gan trước chị gái. 

Bố nghĩ trò này vui lắm sao? Bố nhầm rồi đấy!

Dù cô bé đeo kính râm nhưng vẫn không giấu được nét mặt hậm hực, môi bậm chặt rất tức giận. Sự đáng yêu của cô bé Hàn Quốc và sự "lầy lội" của người bố nhanh chóng đốn đổ tim dân tình. Bức ảnh được tài khoản @2___bbum đăng tải đang lan truyền chóng mặt trên MXH. Có thể rất rất nhiều năm sau khi nhìn lại mình của ngày hôm nay, bé gái sẽ phì cười thốt lên: "Iu quá đi thôi" nhưng chắc chắn ngay lúc này thì cô bé chỉ muốn nói với bố rằng: Bố ơi, đủ rồi đấy. Con chả thấy vui tí nào cả!

Dừng lại đi bố ơi, con không đùa đâu.

Trong khi cô em thì không nở nổi nụ cười trước trò đùa của bố thì cô chị lại tỏ ra vô cùng thích thú khi được chôn người dưới cát. Cô bé nở nụ cười tươi như thách thức cơn thịnh nộ của em gái.

Ê em gái, nhìn chị cười nè: Hê hê hê.

Hai chị em cô bé Hàn Quốc đốn tim dân mạng nhờ biểu cảm đáng yêu.

Chị ơi chị không sợ cá cắn ạ?

Bé út với biểu cảm siêu khó và mẹ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật