Cách giúp khơi gợi ham muốn yêu đương của chồng, các chị vợ cao tay không một ai thiếu

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đôi khi một chút đổi thay trong chu‌yện ấ‌y lại giúp chồng bạn cảm thấy được hạnh phúc hơn. Phụ nữ đừng nghĩ chỉ có đàn ông mới phải là người chủ động, hãy mạnh dạn thể hiện những gì mình muốn nhé.
Cách giúp khơi gợi ham muốn yêu đương của chồng, các chị vợ cao tay không một ai thiếu
Ảnh minh họa

Mặc nội y quyến rũ

Đã bao lâu rồi bạn chưa mặc đồ lót gợi cảm và sử dụng những món đồ lót đó để quyến rũ chàng? Sau khi mặc những bộ đồ lót đó, hãy thoa lên da chút sữa dưỡng thể để làm bạn thơm tho và hấp dẫn hơn. Trong khi đang làm những điều này, hãy vờ như đang xa cách chồng để anh ấy cảm thấy ham muốn bạn nhiều hơn.

Cách làm chồng ham muốn bằng mùi thơm c‌ơ th‌ể

Bạn sẽ càng trở nên hấp dẫn đàn ông và đánh thức bản năng chinh phục của chàng nếu c‌ơ th‌ể tỏa ra những hương thơm ngọt ngào từ mái tóc, cổ, tay hay thậm chí là từ quần áo.

Còn gì tuyệt vời hơn khi mùi hương từ những loại tinh dầu cho tóc, dầu gội, sữa tắm, nước hoa… trên c‌ơ th‌ể bạn cứ thôi thúc và làm say đắm anh? Đêm nay sẽ lại giống như đêm động phòng đầu tiên của cả hai bạn khiến chàng chỉ muốn nôn nóng “lâm trận” ngay.

Nói chuyện đen tối một cách "giả vờ không cố ý"

Bạn muốn thu hút sự chú ý của chàng? Những khi chỉ có hai người, hãy tập đưa những cụm từ đa nghĩa, dễ gây hiểu nhầm sang chuyện đen tối để nói chuyện với chàng. Đàn ông (và cả phụ nữ) có một thói là hay... liên tưởng lung tung.

Nên việc bạn nói kiểu đa nghĩa sẽ khiến chàng thích thú lắng nghe, thậm chí cố gắng gợi ý nếu bạn giả vờ không hiểu. Những liên tưởng mà bạn tưởng chừng như không cố tình gợi ra sẽ khiến chàng nổi hứng và bắt đầu lôi kéo bạn vào cuộc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật