Xem mớ củ mọc hình thù sáng tạo cười xỉu, kiểu bần hàn hay sang chảnh đều có đủ

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mỗi loại củ đều có hình dáng và màu sắc riêng, chỉ cần nhìn là mọi người có thể gọi tên được chúng. Thế nhưng, có những trường hợp trồng củ như bị đột biến, nếu không phải màu sắc khác thường thì cũng là hình thù quái lạ. Thật sự khi là chủ nhân của những loại củ này hoặc biết đến sau khi xem những hình ảnh dưới đây thì sẽ thấy rất thú vị, nhưng bên cạnh đó sẽ có thắc mắc chung: “Củ kỳ dị vậy ăn được hay không?” đấy ạ.
Xem mớ củ mọc hình thù sáng tạo cười xỉu, kiểu bần hàn hay sang chảnh đều có đủ
Củ cà rốt phát huy tính sáng tạo với kiểu mọc “tình thương mến thương“ . (Nguồn: Internet)

Trái bí hình con vịt làm nhiều người nói vui, rằng vịt với bí "tò te tú tí" với nhau. (Nguồn: Internet)

Dưa leo cũng bắt chước mọc với kiểu dáng con vịt nhưng có phần mũm mĩm, trông đáng yêu hơn. (Nguồn: Internet)

Củ cải hình thù bàn tay lấm lem bùn đất nhìn qua ai cũng thót tim, đồng thời mường tượng đến sự bần hàn, khốn khổ. (Nguồn: Internet)

Một bên là cà rốt "tình cảm" còn một bên là củ cải trắng "sang chảnh" với tướng nằm tréo chân điệu đà. (Nguồn: Internet)

Và còn nhiều loại rau củ khác với tạo hình "độc nhất vô nhị" nữa khiến người xem trầm trồ, mở mang tầm mắt nhưng bảo ăn thì còn e ngại, vì nghi ngờ chúng bị biến đổi gen.

Tuy nhiên, hiện nay chưa có một chứng cứ khoa học nào khẳng định, ăn thực phẩm biến đổi gen có hại sức khỏe. Nhưng điều đó không đồng nghĩa có nghiên cứu cho rằng ăn thực phẩm biến đổi gen là tốt. Vậy nên, với các thực phẩm biến đổi gen được bày bán vẫn khuyến khích dán nhãn để người mua nhận biết.

Tóm lại, có mua thực phẩm biến đổi gen không, thấy những rau củ trồng ở nhà có dấu hiệu khác thường có ăn không hay là để trưng bày, ngắm chơi vẫn là quyết định của bản thân sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, để lỡ có chuyện gì không may thì cũng không đổ thừa, oán trách ai nhé.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật