Dân mạng xôn xao cặp đồn‌g tín‌h nữ “xinh như mộng” ở Hải Dương

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngoại hình đáng yêu của hai cô gái đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.
Dân mạng xôn xao cặp đồn‌g tín‌h nữ “xinh như mộng” ở Hải Dương
Ảnh minh họa

Mới đây, trên loạt diễn đàn nổi tiếng liên tục đăng tải thông tin về một cặp đồn‌g tín‌h nữ ở Hải Dương đang nhận về vô số sự quan tâm của cư dân mạng. Điều khiến người xem chú ý hơn cả là ngoại hình "xinh như mộng" của hai nữ chính. 

Theo đó, cặp đôi này đã có hành động ôm, hôn, nắm tay và dựa vai nhau thắm thiết trong một quán cà phê. Ngay sau khi bài đăng xuất hiện đã thu về hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần các chàng trai bày tỏ sự tiếc nuối khi hai cô gái xinh đẹp lại "phải lòng" nhau. Trong khi số khác lại cho rằng họ đăng ảnh tình từ như vậy lên mạng là để "câu like".


Loạt ảnh gây xôn xao của 2 cô gái trẻ xinh đẹp

Được biết cặp đồn‌g tín‌h nữ này có tên là Nguyễn Ngọc Thanh (SN 2000) và Ni (SN 2002). Trước những bình luận tiêu cực đổ dồn về phía mình, cô gái trẻ cho hay không quan tâm tới những lời nói đó bởi tình yêu là chuyện riêng của 2 người.

 "Mình và Ni quen biết nhau đã được 2 năm. Ban đầu chúng mình chỉ coi nhau như bạn bè nhưng đến khi chia tay người yêu cũ, mình và bạn ấy mới có dịp tiếp xúc với nhau nhiều hơn. 


Ngọc Thanh cho biết cả hai chỉ vừa mới quyết định yêu nhau

Khi đó, Ni trở thành động lực để mình phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thử thách. Hiện gia đình 2 bên chưa biết về tình cảm của hai đứa vì chúng mình mới quyết định yêu nhau thôi. Chỉ cần người trong cuộc thấu hiểu và dành trọn tấm lòng cho đối phương là được, mình không quan tâm đến lời người khác nói", Ngọc Thanh bày tỏ.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật