Bồ nhí vỡ mật khi đánh ghen nhưng không ngờ vợ lại lợi hại như thế

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hóa ra anh đã đi lại với ả cắt tóc gội đầu ở phố bên lâu nay mà cô không hay. Chính đứa em của bạn Thủy làm nhân viên ở đó đã nói chuyện này với chị gái nó nên Thủy mới biết. Chồng Thủy lại không biết mặt bé đó. Anh ngụy trang quá giỏi khi lúc nào cũng tỏ ra là người đàn ông mẫu mực, yêu vợ chăm con chu đáo.
Bồ nhí vỡ mật khi đánh ghen nhưng không ngờ vợ lại lợi hại như thế
Ảnh minh họa

Tối nay anh về cô sẽ phải là một trận cho ra nhẽ. Cô biết cái ả đó rồi, có lẽ những lần anh qua đó cắt tóc gội đầu ả đã mồi chài anh đây mà. Cái loại đàn bà lúc nào áo hai dây cũng khoét sâu hở nửa ngực, quần đùi ngắn chẳng khác gì quần chíp thì bảo sao cánh đàn ông nhìn không thèm. Vợ thì sồ sề, sặc mùi sữa chắc là nhìn phát ngán rồi nên mới đú đởn ra đó đây mà.

Trưa đó Thủy nhờ mẹ chồng bế giúp con, còn mình quấn khăn phóng xe qua thăm dò cửa hàng ả Bồ nhí của chồng. Quả là đông khách, toàn khách nam, ả bồ của chồng Thủy kia rồi, đúng là ả, uốn éo thế kia cơ mà. Thủy điên lắm, cứ nghĩ cái đêm thứ 5 tuần trước cô lại uất nghẹn.

Nửa đêm chưa thấy chồng về Thủy gọi thì bảo đang ở quán karaoke liên hoan tăng 3 với mọi người ở công ty. Về nhà mùi bia không thấy toàn thấy mùi nước hoa, cô gặng hỏi thì anh bảo không uống bia anh toàn hát mùi nước hoa chắc là của cô đồng nghiệp hát song ca, đứng gần thể hiện nên mùi thoảng sang. Lúc đó Thủy tin tuyệt đối, chẳng mảy may nghi ngờ. Giờ thì cô biết tối đó lão ở đâu rồi.

Đứng ngó nghía chừng 10 phút Thủy quay xe ra về, lần sau lão mà về muộn thì chắc chắn cô sẽ phục kích bắt quả tang ngay tại trận cho cả hai một trận nhớ đời. Vậy mà vừa mới đi tới đoạn rẽ Thủy giật bắn mình khi thấy có 2 cô gái xăm trổ rất nhiều, trang điểm rất đậm chặn đầu xe của Thủy lại.

- Chị làm gì mà đứng nhòm ngó vào cửa hàng nhà người ta hả?

- Tôi chẳng làm gì cả chỉ là đi ngang qua định vào đó gội đầu nhưng thấy khách đông không đợi được thì quay về thôi.

Liền ngay sau đó thì người quen xuất hiện. Đó là ả chủ quán, tình nhân của chồng Thủy, có lẽ ả đã nhận ra cô khi cô dừng xe đứng trước quán. Trước đây ả vốn là thợ cho một quán quen mà Thủy hay tới cắt tóc gội đầu mà. Chính vì cái vẻ lẳng lơ muốn tán tỉnh cả chồng của chủ nên ả bị đuổi, giờ ra mở cửa hàng riêng.

– A, nái sề nhà anh H. đây mà mấy em. Nay chắc là định qua tìm chồng đây mà. Nhìn thế này ông H chán là đúng thôi.

– Cô im ngay cái mồm cô đi nhá. Tội đi làm ph‌ò tôi chưa thèm nhắc đến đâu.

– Á à, mấy em đâu cho con này vỡ mồm đi. Cho nó phải buông tha anh H, để anh ấy rảnh tay đến với chị.

2 ả trẻ kia định lao vào đánh Thủy, Thủy nhanh chân vất xe chạy vào hàng nước gần đó và ngay lập tức có 3 người phụ nữ không biết từ đâu xuất hiện đáp “chiêu” 2 em kia và cũng không tha cho ả nhân tình của chồng Thủy luôn.

3 người cứ đánh nhau còn Thủy thì hô hoán. “Mấy con ph‌ò đây mọi người ạ, cướp chồng cháu mà còn đòi đánh cháu giữa đường nữa. Cháu thì mới sinh làm sao đánh lại được chúng nên phải gọi mấy chi em ra giải quyết hộ. Hôm nay phải cho chúng nó tanh bành một trận cho chúng nó chừa đi”.

Cả khu ngõ nghe nói đánh ghen thì chẳng ai buồn vào can vì thực sự nói đến “phò” người ta đã ghét rồi. Mấy người phụ nữ mà Thủy thuê toàn là gái giang hồ, đánh ghen chuyên nghiệp rồi ả bồ của chồng Thủy làm sao đỡ được. May là Thủy cũng tinh ý, lúc ra khỏi nhà cô định đi một mình nhưng lại hơi chợn, để chắc ăn cô đã thuê luôn người đi theo để bảo vệ mình. Có phải đánh ghen hay không cô cũng trả tiền. Đúng là lo xa không bao giờ thừa.

Ả bồ của chồng và 2 nhân viên của ả bị túm tóc tát tới tấp bầm dập cả môi, cứ van xin Thủy tha cho. Chỉ đến khi chúng lết không nổi cô mới bảo mấy người kia dừng tay. Chưa hả giận Thủy còn lấy bát mắm tôm của cửa hàng bán bún đậu gần đó đổ luôn lên đầu ả bồ khiến ả khóc giãy đành đạch.

Sau vụ đánh ghen đó, Thủy nổi tiếng luôn còn ả bồ được phen “vỡ mật”. Chồng Thủy đang ở cơ quan thì đã nghe tin vợ đánh ghen lúc trưa sợ đến nỗi không dám về nhà. Mẹ chồng cô cũng không bênh con trai mà bà còn đuổi đi luôn. Chỉ tới khi anh ta về quỳ từ đầu ngõ xin mẹ và vợ tha Thủy mới mở cửa cho vào.

– Thêm một lần nữa thì anh đừng hòng về cái nhà này nghe chưa, tôi hiền thì hiền thật nhưng đừng để đến lúc tôi điên lên thì anh nhìn con đó đó.

– Anh biết lỗi rồi, anh thề không bao giờ dám thế nữa.

Chồng Thủy bám chặt chân vợ rối rít xin lỗi. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật