Ly dị xong bỗng được bạn thân vợ cũ nhắn tin, anh chàng tái mặt khi biết lý do

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đọc xong tin nhắn hẳn anh chàng cũng bất ngờ không hề nhẹ. Chuyện đó có ai ngờ...
Ly dị xong bỗng được bạn thân vợ cũ nhắn tin, anh chàng tái mặt khi biết lý do
Ảnh minh họa

Trong tình yêu hay hôn nhân thì vấn đề hợp rồi tan không phải là chuyện lạ. Có những cuộc tình chia tay trong êm đẹp thì cũng có những chu‌yện tìn‌h kết thúc với không ít sóng gió. Thế nhưng, hầu hết vấn đề chỉ gói gọn giữa hai người. Tuy nhiên, đôi khi còn có một “thế lực” khác cũng góp phần tác động vào và tạo ra những chuyện dở khóc dở cười không kém.

Như trải nghiệm của anh chàng dưới đây là một ví dụ. Theo như chia sẻ trên mạng xã hội, vợ chồng anh chàng đã chia tay được một năm, lúc trước cô bạn thân của vợ cũ ủng hộ, "đẩy thuyền" ghê gớm lắm, ấy thế mà sau khi chia tay đã gửi cho anh một tin nhắn gây bất ngờ không hề nhẹ.

Nguyên văn bài viết của anh chàng: "Thề không hiểu thật sự luôn anh em ơi, đời lắm quả kèo ngáo ngơ lắm. Mình năm nay 24 nhưng một đời vợ rồi, cũng chỉ vì sai lầm tuổi trẻ mà coi như phí mất 1 năm thanh xuân. Sau mối tình tan vỡ này mình mới nhận ra một điều là bạn thân của vợ cũ (người yêu cũ) cực kỳ khó tả."

"Ngày trước cái thời mình tán vợ mình, cô bạn này đẩy thuyền kinh lắm, dạy hết bài này đến bài kia để tán. Nhưng từ hồi bọn mình lấy nhau xong lục đục cãi nhau, không hiểu vợ cũ mình tiêm vào đầu cô bạn này những gì mà giờ quay ra đay nghiến mình suốt ngày, mà lý do cũng chỉ vì cay cú hộ vợ mình.

Tối qua kỉ niệm 1 năm ngày cưới của Facebook nhắc, cô bạn này mới nhắn tin cho mình. Tưởng hỏi thăm nhau hóa ra vẫn cà khịa tiếp. Đúng là chị em xương máu khi mà cùng ghét ai thì đáng sợ quá thể đáng".

Tình huống hài hước ngỡ chỉ xảy ra trên sân khấu kịch nhưng ai ngờ cũng có thật. Rất nhiều dân mạng đã nhanh chóng để lại bình luận bên dưới bài viết bày tỏ quan điểm.

"Đúng rồi, phong bì mừng hạnh phúc 2 bạn nhưng bây giờ bạn mình không hạnh phúc nữa thì phải đòi lại một nửa là đúng thôi".

“Không đi được cùng nhau trăm năm thì cho xin lại tiền. Trả đi lèm bèm kể lể gì, cô ấy vẫn cho ông hẳn 2,5 triệu rồi còn gì”.

“Cô bạn thân đáng đồng tiền bát gạo quá. Còn chần chờ gì mà không bank trả người ta hai củ rưỡi đi ông ơi”.

“Ăn cỗ nhà gái, đưa phong bì cho nhà gái chứ đưa cho chú rể đâu mà giờ đòi chú rể?”.

“Rút kinh nghiệm từ giờ mừng ai cưới không bao giờ ghi mừng hạnh phúc nữa chỉ dám ghi "chúc mừng hai bạn" thôi ạ”.

Đúng là ở đời hơn nhau không phải tấm chồng mà là đứa bạn thân, khi gặp vấn đề mà có người bạn luôn bên cạnh để giành lại công bằng như cô gái bên trên thì còn gì bằng. Có lẽ chính vì vậy mà không ít dân mạng đã đồng lòng bình chọn cho cô gái là một trong những người bạn thân tốt nhất năm.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật