Lê Quyên “gây sốt” khi tạo dáng với 10 “siêu phẩm” túi xách đắt đỏ

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những mẫu túi Lệ Quyên đưa vào khung hình đều là thiết kế hàng hiếm, tông màu hiếm trên thế giới của thương hiệu Hermes.
Lê Quyên “gây sốt” khi tạo dáng với 10 “siêu phẩm” túi xách đắt đỏ
Bức ảnh “toát ra mùi tiền“ của nữ ca sĩ. (Ảnh: IGNV)

Lệ Quyên là một trong những sao Việt có thú mua đồ hiệu xa xỉ, không phải kim cương hay đồng hồ hiệu, túi xách mới là bộ sưu tập được cô đầu tư nhất. 

Mới đây trên Instagram cá nhân, ca sĩ "gây sốt" khi đăng tải hình ảnh tạo dáng giữa 10 chiếc túi Hermes. Việc có cho mình hàng loạt các item đủ màu sắc đã được cô khoe từ lâu, tuy nhiên những mẫu túi trong ảnh mới của Lệ Quyên đều là phiên bản giới hạn, khó sở hữu nhất trên thế giới.

Các mẫu túi "setup" chụp hình hôm nay đều từng được ca sĩ diện trong thời trang hàng ngày. Trong đó hai thiết kế Hermes sử dụng da cá sấu bạch tạng được Lệ Quyên ưu ái nhất. Một thiết kế cô đã có từ lâu dòng Birkin và một item mới tậu có kiểu dáng của Kelly Hermes. Được biết một chiếc túi da cá sấu bạch tạng của nhà mốt Pháp có giá dao động trên thị trường từ 2,5 đến 6 tỷ đồng. 

Giọng ca Duyên Phận yêu thích bức ảnh này đến độ đồng loạt thay avatar mới cho các tài khoản mạng xã hội của mình. Khi được stylist Trần Đạt nói vui: "Chết mê, toàn mấy màu hiếm. Đẹp quá chị" nữ ca sĩ liền đáp lại: "Chơi đồ hàng cho đỡ chán em yêu ơi". Netizen thi nhau "thả tim" vì câu nói tỉnh bơ của Lệ Quyên, đúng là chơi đồ hàng như cô thì ai cũng muốn. 


Item này được cô đưa đi khắp nơi, dù diện đồ đơn giản thế nào chỉ cần phối thêm túi xách đắt đỏ là Lệ Quyên đã nâng tầm sang trọng. (Ảnh: FBNV)


Ngoài Hermes, "bà mẹ một con" còn sở hữu thiết kế Lady Dior cùng chất liệu da cá sấu bạch tạng. Theo chia sẻ, đây là item cô đặt riêng nhà mốt, hiện khá khó để định giá. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hồi năm ngoái, giọng ca Thôi đừng chiêm bao cũng "gây bão" khi khoe bộ sưu tập túi xách hàng limited. 13 chiếc túi xách đều được làm từ da cá sấu xử lý công phu, hầu hết có giá từ trên 1 tỷ đồng. Nhiều khán giả trầm trồ chỉ một mẫu túi của cô có thể mua cả căn nhà, vậy nên bức ảnh này được xem như "căn biệt thự thu nhỏ" hay "những chiếc xế hộp xịn trên một tấm thảm". 


Khung ảnh nhìn là thấy "đau ví" của Lệ Quyên. (Ảnh: FBNV)

Vì không phải muốn mua là có nên Lệ Quyên đã tốn rất nhiều thời gian và tiền của để order các mẫu thời trang từ "ông lớn" này. Việc sở hữu vài chục mẫu túi Hermes và các thiết kế đến từ Chanel, Gucci, LV,... khác nhau khiến cô trở thành "yêu nữ hàng hiệu" đích thực của V-biz.


Mẫu túi màu xanh khắc vân da tinh xảo có giá 2 tỷ đồng của ca sĩ. (Ảnh: FBNV)


Thiết kế màu hồng size lớn cũng được "bà mẹ một con" ưa chuộng. Theo đó vì để phù hợp khi đeo mẫu túi này, cô đã tốn tiền mua thêm quần áo có cùng tông. (Ảnh: FBNV)


Outfit "cả cây" đồ hiệu có giá không dưới 2 tỷ đồng của Lệ Quyên. (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy bộ sưu tập túi hiệu của Lệ Quyên không chỉ hoành tráng về số lượng mà chất lượng cũng "khủng" không kém. Bạn nghĩ như thế nào về những outfit "toát ra mùi tiền" của giọng ca Duyên phận? 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật