“Shark Long” diện đúng một bộ đồ để đi chơi với 2 cô vợ khác nhau

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Shark Long“ Mạnh Trường bị cộng đồng mạng tuýt còi khi phát hiện diện cùng một bộ trang phục để đi với 2 người vợ khác nhau.
“Shark Long” diện đúng một bộ đồ để đi chơi với 2 cô vợ khác nhau
Mạnh Trường chăm chỉ đẩy phong cách áo kẻ sọc ca rô cho nhân vật Long. (Ảnh: Tư liệu phim)

Nếu thời trang của Phương Oanh (vai Nam) trong Hương Vị Tình Thân luôn khiến khán giả bàn tán và chê bai trong suốt hơn 100 tập vừa qua thì Mạnh Trường lại may mắn hơn khi được đánh giá khá cao ở khoản ăn mặc. Nam diễn viên định hình rõ được phong cách chuẩn "Shark Long" của mình từ đầu phim đến nay, tuy nhiên đôi lúc bị cho là hơi một màu và hay trùng lặp.

Mới đây, khi tập 37 phần 2 lên sóng, ở phân cảnh cuối tại bữa tiệc sinh nhật của ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam), Mạnh Trường khiến mọi người một lần nữa phải lấn cấn khi anh để nhân vật Long diện trùng đồ với một dự án khác trước đó. Một bên là đang đi với Nam - người vợ trong Hương Vị Tình Thân, lần khác lại đi với người vợ trong phim Hồ Sơ Cá Sấu, "một công đôi việc" thế này bị nhiều khán giả trêu rằng kém tinh tế.


Vợ nào cũng mặc một bộ đồ để đi chung thế này thì dễ nhầm lẫn lắm Mạnh Trường ơi! (Ảnh: Tổng hợp)

Biết rằng sẽ rất khó để đòi hỏi diễn viên phim truyền hình với cát-xê không quá cao lại dồn nhiều chi phi cho phục trang, nhưng việc tận dụng áo mặc đi mặc lại thế này của Mạnh Trường vẫn nhận được rất nhiều sự bàn luận từ công chúng. Nhiều người còn lầy lội đùa rằng sở dĩ nam diễn viên cố tình mặc như vậy là vì chiếc áo này quá "sát gái", đồng thời giúp tăng độ tự tin cho "Shark Long" khi đứng cạnh những người đẹp màn ảnh.


Kiểu áo cardigan cũng rất được nam diễn viên lăng xê qua các tập phim. (Ảnh: Tư liệu phim)

Đấy là trường hợp mới nhất khi có sự đụng độ ở phim này và phim khác thôi, ngay cả suốt quá trình lên sóng, không ít lần nhân vật Long đã mặc đi mặc lại vài chiếc áo, từ đi làm đến ở nhà khiến khán giả rất bận tâm. Hương Vị Tình Thân là dự án được đầu tư khá công phu, thế nhưng lại bị đánh giá là thiếu thốn ở khâu "rót tiền" phục trang cho diễn viên. Suốt thời gian bộ phim ra mắt khán giả, không biết bao lần "anh chồng quốc dân" bị soi liên tục mặc cùng một bộ đồ, mặc mãi kiểu quần âu trắng, thậm chí 3 năm dùng mãi bộ ga trải giường, đi mãi đôi giày không chịu thay.


Bức ảnh bên trái là khi Long còn đang mặn nồng với Thiên Nga - người vợ sắp cưới sau khi chia tay Nam; bức ảnh phải anh cũng diện đúng bộ trang phục đó trong cảnh quay quan trọng để quay lại với nữ chính. (Ảnh: Tư liệu phim)

Hi vọng rằng những đóng góp hiện tại có thể giúp ê-kíp có thêm nguồn nhận định để điều chỉnh kịp thời. Bạn có cảm thấy việc săm soi trang phục của diễn viên là quá khắt khe hay không? Một bộ phim chỉ cần nội dung và diễn xuất hay là được?

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật