Sao việt nuôi con mát tay: Con Vy Oanh 2 tháng đã vừa đồ trẻ 6 tháng

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hà Hồ, Vy Oanh, Võ Hạ Trâm... đều là những sao Việt nổi tiếng nuôi con “mát tay“. Minh chứng là con cái của họ đều phát triển vượt chuẩn so với những đứa trẻ đồng trang lứa.
Sao việt nuôi con mát tay: Con Vy Oanh 2 tháng đã vừa đồ trẻ 6 tháng
Con gái của Vy Oanh mới 2 tháng tuổi nhưng trộm vía cứng cáp, phát triển vượt trội. Ảnh: FB Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh hạ sinh con gái thứ 3 vào hồi tháng 7 vừa qua nhưng mãi đến nay nữ ca sĩ mới chính thức công khai hình ảnh của ái nữ. Kèm theo đó, bà mẹ 3 con tiết lộ: "Con 2 tháng 4 ngày mà mặc đồ 6 tháng rồi nên ba mẹ con cũng cười tít mắt cả ngày luôn. Chỉ cần các con luôn vui khỏe như thế mẹ có bớt đi tuổi thọ cũng được nữa". Nghe qua chia sẻ của Vy Oanh, ai nấy đều phải trầm trồ xuýt xoa khen cô nuôi con "mát tay". 

Được biết, con gái thứ 3 của Vy Oanh có tên thân mật là Mio. Cô bé chào đời bằng phương pháp sinh thường và nặng 3,3 kg, vượt trội hơn hẳn cân nặng của hai anh chị ruột lúc mới sinh. Về diện mạo, bé Mio thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ nên mới 2 tháng tuổi đã trổ nét xinh xắn, đáng yêu. Nhiều người đoán rằng, với đà phát triển này chẳng mấy chốc ái nữ nhà Vy Oanh sẽ khôn lớn trở thành một mỹ nhân tuyệt sắc. 

Gương mặt của ái nữ nhà Vy Oanh thừa hưởng nhiều nét đẹp nổi bật từ bố mẹ. Ảnh: FB Vy Oanh

Vy Oanh được khen nuôi con "mát tay". Ảnh: FB Vy Oanh

Hà Hồ

Hà Hồ cũng là một trong những mỹ nhân Việt nổi tiếng chăm con cực khéo. Minh chứng là cặp song sinh Lisa - Leon trộm vía phát triển rất vượt trội. Nhất là Leon, cậu út có hành trình khôn lớn cực kỳ ấn tượng. Từ hồi mới 9 tháng tuổi, Leon đã được bác sĩ nhận định là có chỉ số phát triển ngang ngửa với trẻ em 12 tháng tuổi. Không những thế, cặp song sinh nhà Hà Hồ còn nổi tiếng thông minh, bé nào bé nấy đều nhạy bén với âm nhạc, chữ số và hình ảnh. 

Cặp song sinh nhà Hà Hồ càng lớn càng đáng yêu. Ảnh: IG henrylisaleon

Chia sẻ về bí quyết nuôi con, Hà Hồ chưa từng tiết lộ chi tiết chế độ dinh dưỡng hay cách thức chăm sóc. Nhưng thông qua những hình ảnh và clip mà "nữ hoàng giải trí" đăng tải, hội phụ huynh dễ dàng nhận thấy Hà Hồ nuôi con theo phương pháp rất cơ bản. Cô luôn hướng cho các con đến hành trình phát triển tự nhiên, không gò bó. Nhờ đó, mới 10 tháng tuổi Lisa và Leon đã bộc lộ được nhiều ưu điểm riêng. 

Con trai của Hà Hồ có chỉ số phát triển vượt chuẩn. Ảnh: IG henrylisaleon

Cô bé Lisa cũng trộm vía sở hữu đôi chân dài ấn tượng. Ảnh: IG henrylisaleon

Võ Hạ Trâm

Nhắc đến những mẹ bỉm sữa Vbiz nuôi con khéo, chắc chắn không thể không kể tên Võ Hạ Trâm. Theo đó, dù trong suốt thời gian bầu bí và sau sinh con, Võ Hạ Trâm đều áp dụng chế độ ăn thuần chay nhưng trộm vía con gái của cô vẫn cực kỳ khỏe mạnh. Không những thế bé Moon khi mới đầy tháng đã mặc vừa size đồ của trẻ em 6 tháng tuổi. Điều này cho thấy cô bé phát triển cực kỳ ấn tượng. 

Con gái của Võ Hạ Trâm mới 2 tháng tuổi nhưng trộm vía bụ bẫm, đáng yêu. Ảnh: FB Võ Hạ Trâm

Chia sẻ thêm về hành trình khôn lớn của con gái, Võ Hạ Trâm hài hước cho biết: "Con không có khóc nhè gì hết, con chỉ ngủ ít và bú quá trời bú… bú rụng nụ mẹ thôi hà. Mẹ con tìm đủ cách từ bơm hút đến cho bú để làm sao đủ sữa cho con bú… thương mẹ ghê". Hay như có lần Võ Hạ Trâm tiết lộ: "Trong tuần wonder week (tuần khủng hoảng - pv) lần 2 của em: bú ngoan (lúc nào cũng sạch 2 bầu ngực), ngủ thương (bú xong chơi 20 phút là ngáp, mẹ mặc chũn bồng hát 5 phút rồi bỏ võng ngủ ngon lành). Đặc biệt không bao giờ khóc đêm. Chỉ có lâu lâu bú hơi quấy nếu sữa chưa xuống kịp thôi".

Hồi mới đầy tháng bé Moon đã mặc vừa size đồ của trẻ em 6 tháng tuổi. Ảnh: FB Võ Hạ Trâm

Võ Hạ Trâm và ông xã người Ấn nuôi con cực kỳ mát tay.  Ảnh: FB Võ Hạ TrâmHà Hồ than thở khi Leon và Lisa lớn nhanh: Mẹ bỉm ngày càng già, tóc ít và bạc hơn vì chăm con

Có thể thấy, những bà mẹ nhà sao kể trên đều nuôi con rất khéo. Nhìn vào hành trình khôn lớn của con cái họ, nhiều bậc phụ huynh đều mong muốn xin được bí quyết. Một số khác còn hóm hỉnh xin "vía" để nuôi con "mát tay" như vậy. Còn bạn, bạn thấy sao về hành trình khôn lớn của những nhóc tì này? 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật