Đồng Nai: Phát hiện 3 F0 trong nhóm người tụ tập trái phép

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vào khoảng 13 giờ ngày 19/9/2021, Công an phường Quang Vinh (TP Biên Hòa) phát hiện nhóm người tụ tập tại địa chỉ 134/9 khu phố 3, phường Quang Vinh nên đã mời về phường làm việc. Qua xét nghiệm nhanh, trong số người tụ tập này có 3 người bị nhiễm SARS-CoV-2.
Đồng Nai: Phát hiện 3 F0 trong nhóm người tụ tập trái phép
Nhóm người tụ tập trái phép được đưa về phường Quang Vinh xét nghiệm, phát hiện 3 F0

Cụ thể nhóm 6 người tụ tập gồm: Nguyễn Thị Thanh Liên (sinh 2001), Lê Vĩnh Hiếu (sinh 1994), Lê Hồng Thủy (sinh 1991), Lê Phước Lộc (sinh 1995), Trần Thị Thu Thủy (sinh 1990), Lý Thị Hai (sinh 1940). Trong đó có 3 người qua xét nghiệm nhanh phát hiện dương tính với Covid - 19: Nguyễn Thị Thanh Liên, Lê Vĩnh Hiếu, Lý Thị Hai.

Theo thông tin ban đầu từ Công an phường Quang, nhóm người tụ tập tại nhà người quen. Tuy nhiên khi Công an phường đến kiểm tra thì có một số người bỏ chạy. Hiện Công an phường Quang Vinh đang lập hồ sơ xử lý theo quy định.

UBND phường Quang Vinh đang xử lý nhóm người tụ tập trái phép

Bà Ngô Thị Trâm - Bí thư Đảng ủy phường Quang Vinh (Thành phố Biên Hòa) cho biết: “Bước đầu UBND phường chỉ đạo lực lượng chức năng làm rõ vụ việc. Những ai bị F0 thì sẽ chuyển đi điều trị, những ai F1 thì xử lý cách ly và theo dõi y tế.

Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo quy định để đảm bảo địa phương không còn xảy ra tình trạng tụ tập đông người không đúng quy định, ảnh hưởng đến tình hình phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương”.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật