Chủ ngủ quên không cho mèo ăn và cái kết “cười xỉu”

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cô gái vừa thức dậy liền cảm nhận được ánh mắt “sắc như dao“ đang nhìn chằm chặp vào mặt mình, thì ra “sen“ vô tình bỏ đói 2 đại “boss“.
Chủ ngủ quên không cho mèo ăn và cái kết “cười xỉu”
Hai “boss“ ngồi chờ chủ dậy để hỏi tội. (Ảnh: Toutiao)

Mới đây, trang Toutiao chia sẻ bài viết của một cô nàng tên Dao Dao về câu chuyện nuôi mèo trái ngang của mình. Vì thói quen hay thức khuya, ngày hôm đó cô ngủ quên và không kịp cho “boss” ăn sáng. Khi vừa mở mắt ra, Dao Dao thấy mèo cưng ngồi ngay hàng thẳng lối trên đầu giường.

Xem Video: Chú mèo Hoàng thượng và những tật xấu đươc chủ nhân chia sẻ

//

Điều đặc biệt là ánh mắt của các anh bạn vô cùng buồn bực, như kiểu muốn lên án: “Mày dậy rồi hả sen? Còn nhớ tao là ai không? Ngủ đã chưa? Có phải đã quên điều gì quan trọng không?” Hóa ra Dao Dao ngủ nướng khét lẹt, qua cả giờ cho mấy cu cậu ăn sáng, chúng đang chờ trực chủ nhân dậy hỏi tội đây mà.

Người phụ nữ chia sẻ: “Vật cưng nhà tôi ăn uống, ngủ nghỉ rất điều độ. Mỗi buổi sáng tầm 8 giờ chúng sẽ ăn sáng. Tuy nhiên, tối đó tôi lỡ lọt hố, cày một bộ phim hay, nên ngủ quên đến tận 10 giờ. Lúc vừa mở mắt tôi chỉ muốn giả vờ ngủ tiếp khi thấy chúng ngồi đầu giường chờ đợi hỏi tội. Haha, cái bọn này sao mà khó tính thế không biết!


Cô chủ chia sẻ về vật cưng khó tính nhà mình. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài viết đã thu hút hàng loạt sự tương tác của cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng hai “boss” của cô gái Dao Dao đều "thành tinh" cả rồi, còn sinh hoạt khoa học hơn cả con người. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều ý kiến đồng cảm với chủ thớt vì ở nhà họ cũng bị “quàng thượng” đè đầu cưỡi cổ.

Một tài khoản có tên mimi45678 cho biết: “Ngày thường đi làm giờ hành chính tôi cũng cho mèo ăn vào lúc 7 giờ, nhưng đến cuối tuần tôi sẽ ngủ thỏa thích. Bạn biết chúng làm gì không? Cả bọn hùa nhau đứng trước cửa phòng cào cấu, đua nhau kêu inh ỏi đến khi nào tôi chịu rời giường mới thôi. Ôi trời, lao động vất vả cả tuần để kiếm tiền nuôi chúng mà còn bị hạch họe thế có khổ không chứ?


Một con "sen" khác đồng cảnh ngộ bình luận. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi tìm hiểu, được biết chuyện về Dao Dao và những chú mèo đã được chia sẻ khá lâu, tuy nhiên, nay bỗng nhiên hot trở lại trên mạng xã hội xứ Trung. Trước đây, ngày 4/9 trên diễn đàn yêu chó mèo của trang Sohu cũng có một câu chuyện tương tự. Anh chủ thấy “boss” ngày càng quá khổ, sợ cu cậu bị béo phì nên không cho vật cưng ăn trưa quá nhiều nữa. 

Đại “boss” phẫn nộ và quyết tâm chiến tranh lạnh với “sen” bằng cách tuyệt thực. Anh bạn 4 chân chỉ lủi thủi lên sofa ngồi một góc, khuôn mặt buồn bã, không chơi đùa hay tương tác cùng ai. Cuối cùng, người đàn ông đành đầu hàng, cung cúc theo đuôi vật cưng, vừa năn nỉ vừa dâng lên nhiều món ngon thì nó mới chịu giảng hòa.


"Boss" ốm nhom vậy mà nỡ lòng nào cắt phần ăn? (Ảnh: Sohu)


chiến tranh lạnh cùng anh chủ. (Ảnh: Sohu)


Ai nói gì cũng không dỗ được tui đâu nhé! (Ảnh: Sohu)

Nhiều con "sen" hiện nay vẫn tình nguyện nuôi thú cưng mặc dù biết ngoài những lúc vui vẻ thì đôi khi lại tự rước khổ vào người. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận được việc có các "boss" bên cạnh rất vui vẻ đúng không nào? Trừ những lúc các anh bạn nũng nịu, giận dỗi thì rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn và giúp ích chủ nhân nhiều việc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật