Cổ Ngân bức xúc khi nhận những bình luận kém duyên về ngoại hình

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đối mặt với những lời bình luận kém duyên như chế giễu, lấy tỉ lệ c‌ơ th‌ể mang ra làm trò cười của cư dân mạng, Cổ Ngân không ngần ngại đáp trả cao tay.
Cổ Ngân bức xúc khi nhận những bình luận kém duyên về ngoại hình
Người đẹp nổi tiếng khắp mạng xã hội vào đầu năm 2021 khi có mối tình với tỷ phú Mỹ  hơn 46 tuổi. (Ảnh: FBNV)

Cổ Ngân là một trong những người đẹp thường xuyên "ám ảnh" về vấn đề cân nặng, vóc dáng. Cô luôn mong muốn xuất hiện trước khán giả với diện mạo hoàn hảo nhất. Thế nhưng nàng người mẫu này không ít lần nhận những bình luận kém duyên từ một số cư dân mạng về ngoại hình.

Là một người mẫu trẻ có nét cá tính, mạnh mẽ, Cổ Ngân gây ấn tượng bởi lối nói chuyện duyên dáng, thẳng thắn. Cô thường xuyên tương tác với người theo dõi qua các nền tảng mạng xã hội. Vừa qua, người đẹp sinh năm 1994 này đã đăng tải đoạn clip bày tỏ quan điểm khi nhận những bình phẩm kém duyên về ngoại hình cũng như những bình luận không tích cực từ phía cư dân mạng. 


Cô rất bức xúc khi bị nhận xét kém duyên về ngoại hình. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cổ Ngân thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ các bạn nên thông cảm và mua tặng những người đó một cái gương để soi lại họ trong gương. Không có ai hoàn hảo trên thế giới này hết, có khuyết điểm thì người ta giấu đi. Gần đây khi tôi đăng ảnh trên Facebook, có một bạn anti-fan vào bình luận nhiều lần bắt tôi phải đi sửa răng: "Răng xấu quá, đi sửa răng đi", "Hàm xấu quá, môi xấu quá, mồm xấu quá"...

Không lẽ tôi nói bạn về soi gương lại mình đi thì lại làm tổn thương bạn vì có khi bạn không mạnh mẽ được như tôi. Nên khi bạn bình luận lần thứ 3, tôi block cho nhanh, không nên phí thời gian. Không bao giờ làm vừa lòng được tất cả mọi người đâu. Nếu mình không sửa thì bị chê xấu, sửa thì bị chê giả. Sửa hay không thì cũng là thâ‌n hìn‌h của người ta, không phải của các bạn. Các bạn chỉ cần quan tâm bản thân mình là được rồi.

Hồi nhỏ, tôi cao nhất lớp. Những đứa trẻ cao hay bị gù lưng vì tự muốn thấp lại để bằng các bạn trong lớp. Nhưng tôi luôn đứng thẳng, tôi không chê các bạn lùn nhưng sao các bạn cứ chửi tôi vì cao. Người ta càng chê thì mình càng phải thẳng người, hiên ngang nhìn phía trước".


Cô đưa ra những quan điểm mạnh mẽ, thuyết phục. (Ảnh: Chụp màn hình)

Làm trong lĩnh vực thời trang, sở hữu đôi chân dài, vóc dáng thanh mảnh ưa nhìn cùng gương mặt xinh đẹp, Cổ Ngân được đánh giá là một trong những người mẫu tự do triển vọng. Song ngoại hình của cô cũng khiến nhiều cư dân mạng tranh luận và được nhận xét có nét hao hao giống siêu mẫu Lan Khuê. Bên cạnh đó cô cũng không ít lần bị gièm pha về cuộc sống riêng tư khi có chu‌yện tìn‌h với bạn trai là CEO người Mỹ hơn cô tới 46 tuổi. Trước những lùm xùm đó, Cổ Ngân đều trực tiếp bày tỏ quan điểm, lên tiếng đính chính tin đồn thất thiệt.


Cổ Ngân và bạn trai từng đính hôn nhưng đã chia tay vì có nhiều hiểu lầm trong mối quan hệ. (Ảnh: FBNV)

Hiện cô và nam CEO đã "đường ai nấy đi". Cổ Ngân duy trình việc tương tác cùng khán giả trên các nền tảng mạng xã hội. Cô chăm chỉ đăng tải những clip về bí quyết làm đẹp, phong cách sống và thỉnh thoảng chia sẻ quan điểm về chu‌yện tìn‌h cảm.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật