HLV Park đôn hai ‘sao trẻ’ U22 lên tập cùng ĐT Việt Nam

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Park Hang Seo đưa thêm 2 cầu thủ ở U22 Việt Nam lên tập cùng các đàn anh ở ĐT Việt Nam trước trận gặp Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
HLV Park đôn hai ‘sao trẻ’ U22 lên tập cùng ĐT Việt Nam
Tiền vệ trẻ Trần Văn Công (thứ hai từ trái sang) được HLV Park đôn lên tập cùng ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Sáng ngày 18/9, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Trung Quốc và Oman. Buổi tập diễn ra dưới trời nắng gắt nhưng nhiệt độ không quá cao và không tạo ra cảm giác khó chịu như cho các cầu thủ.

Đáng chú ý, buổi tập lần này của ĐT Việt Nam có thêm sự xuất hiện của hai “sao trẻ” của U22 Việt Nam. Theo đó, HLV Park Hang Seo đã đôn 2 cầu thủ trẻ là Nguyễn Thanh Bình và Trần Văn Công lên tham gia tập luyện cùng các đàn anh ở ĐTQG để có sự chuẩn bị về nhân sự.

Trong khi Thanh Bình đã quen thuộc với môi trường ĐTQG khi thường xuyên góp mặt trong các đợt tập trung gần đây, thì Trần Văn Công là một thử nghiệm mới.

Với lợi thế về thể hình, khả năng tranh chấp tốt và có thể chơi được ở cả vị trí tiền vệ trụ và trung vệ, nên nếu thể hiện tốt phong độ trong các buổi tập cùng ĐT Việt Nam, Trần Văn Công hoàn toàn có cơ hội được góp mặt tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Được biết, trong bối cảnh Văn Hậu chưa thể trở lại thi đấu, Đình Trọng, Tiến Dũng và Thành Chung vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, HLV Park Hang Seo đang tính toán đến các giải pháp đối với hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam sẽ có khoảng gần 2 tuần tập luyện tại Hà Nội, trước khi lên đường sang UAE vào ngày 1/10 để chuẩn bị cho trận đại chiến với Trung Quốc.

Hình ảnh buổi tập sáng 18/9 của ĐT Việt Nam: (Ảnh VFF)

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật