Vùi dập Bochum đến 7-0, Lewandowski và Bayern đang khiến Bundesliga mất giá

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sự xuất sắc của “trọng pháo” Lewandowski cùng phong độ “hủy diệt” của Bayern Munich đang khiến giải bóng đá vô địch quốc gia Đức (Bundesliga) mất đi sức hút với người hâm mộ.
Vùi dập Bochum đến 7-0, Lewandowski và Bayern đang khiến Bundesliga mất giá
Lewandowski lập có thêm kỷ lục cùng Bayern.

Sau chiến thắng 3-0 trước Barcelona tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần, đội bóng Bayern Munich tiếp tục khiến làng túc cầu thế giới phải ngỡ ngàng khi vùi dập CLB Bochum đến 7-0 tại vòng 5 Bundesliga diễn ra tối ngày 18/9 mới đây.

Làm chủ hoàn toàn thế trận, các chân sút của “Hùm Xám” thi nhau bắn phá khung thành đối phương. 7 bàn thắng của Bayern lần lượt được ghi do công của Leroy Sane (phút 17), Joshua Kimich (hai bàn ở các phút 27 và 64), Serge Gnabry (phút 32), Vasilis Lampropoulos (phản lưới nhà phút 43), Lewandowski (phút 61) và bàn ấn định tỉ số của Choupo-Moting (phút 79).

Sức mạnh vượt trội của “Hùm Xám” đang khiến Bundesliga “mất giá” nghiêm trọng.

Trong 8 trận từ đầu mùa giải, Bayern đã ghi đến 38 bàn và chỉ để thủng lưới 5 lần. Riêng tại Bundesliga, đoàn quân của HLV Nagelsmann đang có chuỗi bất bại với 4 thắng 1 hòa để tạm dẫn đầu BXH sau 5 vòng đấu.

Với cá nhân Lewandowski, chân sút người Ba Lan đã thiết lập kỷ lục 13 trận ghi bàn liên tiếp trên sân nhà sau khi sút tung lưới Bochum. Tiền đạo 33 tuổi nối dài chuỗi trận ghi bàn liên tiếp cho Bayern lên con số 19 trận.

Với 7 bàn vào lưới Bochum, Bayern đã ghi đến 38 bàn sau 8 trận kể từ đầu mùa.

Với sự xuất sắc của Lewandowski cùng chất lượng cầu thủ vượt trội, Bayern thể hiện sức mạnh quá áp đảo so với phần còn lại của Bundesliga. Điều này khiến cho giải bóng đá số 1 của Đức trở nên nhàm chán và không còn hấp dẫn với người hâm mộ.

Nhiều ý kiến cho rằng quá dễ để có thể dự đoán đội bóng sẽ vô địch Bundesliga mùa này, qua đó khiến giải đấu “mất giá” nghiêm trọng so với các đấu trường còn lại trong top 5 giải bóng đá hàng đầu châu Âu như Ligue 1 (Pháp), Serie A (Ý), La Liga (Tây Ban Nha) và đặc biệt là Premier League (Anh).  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật