Cựu huấn luyện viên HAGL gặp khó ở giải Campuchia

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ông Lee Tae-hoon đứng trước nhiệm vụ giúp CLB Tiffy Army vào nhóm 6 đội dẫn đầu C.League sau giai đoạn 1.
Cựu huấn luyện viên HAGL gặp khó ở giải Campuchia
HLV Lee Tae-hoo sẽ phải giúp Tiffy Army lọt vào tốp 6. Ảnh: MSRSport.

Chỉ kiếm được trận hòa 1-1 trước National Police, Tiffy Army có 15 điểm sau 9 vòng đấu. Họ đang đứng thứ 7, kém đội xếp cuối nhóm tranh vô địch 3 điểm nhưng đá hơn 1 trận.

Giải C.League 2021 sẽ tách nhóm sau giai đoạn 1 với 12 lượt đấu. Sáu đội đứng đầu tranh ngôi vô địch, 7 đội xếp sau sẽ quyết định suất rớt hạng duy nhất. Thể thức giống V.League 1 của Việt Nam.

Trang khmertimeskh đánh giá mục tiêu của ông Lee Tae-hoon và các học trò đáng báo động. "Họ phải thắng 3 trận tiếp theo và chờ đối thủ xếp trên lỡ chân thì mới còn động lực thi đấu", tác giả viết.

Đối thủ của họ là Phnom Penh Crown đang có 18 điểm, nhưng mới thi đấu có 8 trận. Trong khi đó, đội bóng xếp phía sau là Kirivong Sok Sen Chey có 12 điểm và luôn chờ cơ hội bứt lên.

Cựu HLV HAGL không có cách nào khác là phải động viên cầu thủ. Ông vừa nhậm chức hôm 1/6 khi đội đứng thứ 6 với 8 điểm sau 5 vòng. Ông Lee giúp đội có thêm 7 điểm sau 4 trận đầu tiên.

Tân HLV 51 tuổi có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua từ ngày trở lại Campuchia. Chừng đó là chưa đủ để nhà cầm quân người Hàn Quốc tạo nên khác biệt sau 2 tháng lãnh nhiệm vụ.

Theo lịch dự kiến, CLB Tiffy Army sẽ gặp Preah Khan Reach Svay Rieng vào ngày 7/8, tiếp Electricite du Cambodge vào ngày 14/8 và đối thủ trực tiếp Phnom Penh Crown vào ngày 18/8.

CLB Tiffy Army cũng là đội bóng thứ ba trong sự ngiệp của HLV Lee. Hai đội trước đó là tuyển Campuchia và HAGL ở Việt Nam. Ông Lee Tae-hoon còn từng làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật