Nhận định Nhật Bản vs Tây Ban Nha: Khách lấn chủ?

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trận đấu giữa Nhật Bản vs Tây Ban Nha trong khuôn khổ vòng Bán kết Olympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 3/8/2021.
Nhận định Nhật Bản vs Tây Ban Nha: Khách lấn chủ?
U23 Nhật Bản đang trải qua kỳ Olympic đáng nhớ. 

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Tây Ban Nha 

Tây Ban Nha vs Nhật Bản sẽ là trận đấu được dự đoán hấp dẫn và kịch tính khi hai đội đều rất đẳng cấp tại Olympic Tokyo 2020. 

Đối với U23 Nhật Bản, họ còn có lợi thế sân nhà và có thể được xếp ngang hàng với U23 Tây Ban Nha ở trận đấu này mặc dù vẫn có những khoảng cách nhất định về trình độ. 

Samurai Xanh trải qua hành trình Olympic Tokyo đầy ấn tượng và làm mãn nhãn các CĐV nhà. Họ giành 9 điểm tối đa ở vòng đấu bảng sau khi lần lượt đánh bại các đối thủ U23 Nam Phi, U23 Pháp và U23 Mexico để có được tấm vé đi tiếp. 

Sau đó, U23 Nhật Bản đã được trải nghiệm sự khác biệt ở vòng knockout khi họ không thành vượt qua U23 New Zealand trong 90 phút thi đấu chính thức dù được đánh giá cao hơn. U23 Nhật Bản sở hữu số lượng pha dứt điểm nhiều gấp 6 lần U23 New Zealand nhưng không thể ghi bàn. 

U23 Nhật Bản phải bước vào loạt sút luân lưu 11m để giành lấy vé Bán kết. Tại đây, họ sẽ chiến đấu với U23 Tây Ban Nha. 

Trong khi đó, giống như những gì các đàn anh thể hiện tại EURO 2020, Pedri và các đồng đội quá yếu kém trong khâu dứt điểm tại Olympic Tokyo 2020. U23 Tây Ban Nha lên bóng tốt, kiểm soát thế trận và trận đấu ấn tượng nhưng thường không biết cách xuyên thủng mành lưới của đối phương.

Chính vì thế, họ luôn tự đặt mình vào thế khó. Có thể thấy rõ điều này trong trận đấu trước U23 Bờ Biển Ngà, U23 Tây Ban Nha vượt qua đối thủ nhờ những sai lầm của hàng thủ đội bóng châu Phi, cụ thể là trung vệ Eric Bailly hơn là việc họ tự tìm thấy bàn thắng. 

Rafa Mir chính là gà son của đội bóng châu Âu và nhiều khả năng anh sẽ được đá trong trận đấu gặp U23 Nhật Bản. 

U23 Tây Ban Nha cần chắt chiu những cơ hội. 

Chắc chắn, HLV De La Fuente đã có những bài học sau khi chứng kiến thất bại của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và ông có cho mình những chứng nhân như Unai Simon, Pedri, Dani Olmo để biết rằng, U23 Tây Ban Nha cần sớm giải quyết trận đấu Bán kết trong 90 phút. 

Muốn như vậy, đội bóng này cần tránh việc bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc. Sự chắt chiu của các cầu thủ cần phải được nhấn mạnh trong cuộc đối đầu với U23 Nhật Bản. 

Trận đấu giữa Nhật Bản vs Tây Ban Nha trong khuôn khổ vòng Bán kết Olympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 3/8/2021. 

Thành tích đối đầu Nhật Bản vs Tây Ban Nha 

Hai đội gặp nhau 2 lần trong lịch sử. Trong cuộc đối đầu gần nhất năm 2012, U23 Nhật Bản bất ngờ đánh bại U23 Tây Ban Nha với tỷ số 1-0. 

Thông tin lực lượng Nhật Bản vs Tây Ban Nha

U23 Nhật Bản: Lực lượng đầy đủ

U23 Tây Ban Nha: Ceballos, Migueza chấn thương

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Tây Ban Nha

U23 Nhật Bản: Tani; Sakai, Nakayama, Yoshida, Tomiyasu; Endo, Tanaka; Hatate, Kubo, Doan; Ueda

U23 Tây Ban Nha Nha: Simon; Cucurella, Torres, Garcia, Gil; Pedri, Zubimendi, Merino; Olmo, Oyarzabal, Asensio

Dự đoán tỷ số Nhật Bản vs Tây Ban Nha: 0-1

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật