YouTube bán gói xem clip không quảng cáo giá rẻ

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
YouTube đang thử nghiệm bán gói giá rẻ Premium Lite dành cho người chỉ muốn xem video không bị gián đoạn bởi quảng cáo.
YouTube bán gói xem clip không quảng cáo giá rẻ
Gói Premium Lite có giá chỉ bằng một nửa so với gói Premium.

YouTube ngày nay chèn rất nhiều quảng cáo khó chịu trước và trong video, kể cả các video livestream. Để tắt bỏ chúng, người dùng phải mua gói tài khoản trả phí YouTube Premium có giá đắt đỏ 11,99 USD/tháng hoặc 17,99 USD/tháng cho gia đình 5 người. 

Một thành viên trên diễn đàn ResetEra mới đây đã phát hiện ra gói dịch vụ mới của YouTube mang tên Premium Lite. Đây có thể xem là gói giá rẻ của YouTube Premium và mới thử nghiệm ở các quốc gia gồm Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Luxembourg, Hà Lan, Na Uy và Thụy Điển.

Người phát ngôn của YouTube sau đó xác nhận với TheVerge rằng đang cung cấp gói dịch vụ thử nghiệm này ở châu Âu với giá 6,99 Euro/tháng (hoặc tương đương) và chỉ bao gồm tính năng xem video không quảng cáo.

Premium Lite sẽ cho phép người dùng xem video trên YouTube mà không bị gián đoạn trên các nền tảng gồm web, iOS, Android, smart TV, máy chơi game và hoạt động với cả YouTube Kids. Tuy nhiên, gói giá rẻ này sẽ không bao gồm YouTube Music và các tính năng khác như nghe nhạc chạy ngầm trên điện thoại hoặc tải video về máy.

Với người dùng phương Tây, gói Premium Lite có thể xem là một giải pháp phù hợp. Còn người dùng châu Á đã có sẵn những gói giá rẻ được trợ giá.

Tại Việt Nam, các gói YouTube Premium thường được bán với mức giá rất cạnh tranh chỉ từ 15.000 đồng/tháng do được mua ‘lậu’ từ Ấn Độ.

Lý do là YouTube Premium hiện vẫn chưa được cung cấp ở Việt Nam. Các tài khoản Việt Nam nâng cấp lên Premium thực tế cũng chỉ dùng được tính năng xem video không quảng cáo. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật