Tottenham sẽ phạt Kane vì bỏ tập

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ban lãnh đạo Tottenham có những động thái cứng rắn để giữ chân tiền đạo chủ lực trước sự quan tâm của Man City.
Tottenham sẽ phạt Kane vì bỏ tập
Kane đang tìm mọi cách để rời Tottenham. Ảnh: Getty.

Theo Sky SportsMetro, Tottenham sẽ đưa ra án phạt cho Harry Kane vì hành vi tự ý bỏ tập. Chân sút mang băng đội trưởng của Spurs chuẩn bị phải nộp khoản tiền phạt khá lớn.

Kane đã trở lại Anh sau kỳ nghỉ hè. Theo lịch, anh có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 2/8. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1993 đã không có mặt.

Ngay sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Kane thừa nhận ý định rời Tottenham. CLB nhận sự quan tâm của ngôi sao 28 tuổi là Manchester City. Thủ quân tuyển quốc gia Anh và Chủ tịch Daniel Levy đã có thỏa thuận riêng, không trên giấy tờ. Kane hy vọng ông Levy sẽ tôn trọng điều khoản này để tạo điều kiện cho anh đến sân Etihad trong phiên chợ hè 2021.

Hợp đồng của Kane và Tottenham còn thời hạn đến năm 2024. CLB thành London đang gây khó khăn cho Man City bằng cách hét giá chân sút chủ lực lên đến 150 triệu bảng. Trước đó, "Gà trống" cũng từ chối lời đề nghị 100 triệu bảng từ đối tác thành Manchester.

Kane lên đội một Tottenham từ năm 2010 nhưng phải đến mùa 2014/15, anh mới thi đấu bùng nổ. Ở 7 mùa gần nhất, tiền đạo người Anh ghi trung bình 30 bàn mỗi mùa. Kane góp mặt ở 3 trận chung kết cùng "Gà trống" (1 Champions League, 2 League Cup) nhưng đều nhận thất bại.

Năm 2008, Dimitar Berbatov cũng từng dùng cách bỏ tập để gây áp lực lên ban lãnh đạo Tottenham, sau khi được MU liên hệ. Tiền đạo người Bulgaria hoàn thành nguyện vọng đầu quân cho "Quỷ đỏ" trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật