Clip: Rợn người cảnh tắm rửa, cho cá sấu ăn và vuốt ve như thú cưng

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Gia đình anh Muhammad Irwan ở Indonesia đã khiến không ít người sử sốt khi nuôi chú cá sấu suốt 21 năm. Trọng lượng của chú cá sấu khoảng 200kg. Hàng ngày, anh Irwan tắm rửa và cho cá sấu ăn như thú cưng trong nhà.
Clip: Rợn người cảnh tắm rửa, cho cá sấu ăn và vuốt ve như thú cưng
Đoạn video clip được cho là khá thú vị khimột chú cá sấurất lớn đang được chăm sóc, tắm rửa và chơi đùa cùng các thành viên trong một gia đình ở Indonesia.

Xem Video: Clip- Rợn người cảnh tắm rửa, cho cá sấu ăn và vuốt ve như thú cưng

>

Được biết, chú cá sấu tên Kojek nặng hơn 200 kg và được đem về gia đình này cách đây hơn 21 năm. Mỗi ngày, chú cá khổng lồ này có thể "diệt gọn" khoảng 1,5 kg cá tươi sống và trở thành "con cưng" của cả gia đình.

Được biết, khi mới về nhà, Kojek "bé nhỏ" chỉ dài có 25 cm và có thể bơi lội thoải mái trong một bể cá cỡ trung bình. Thế nhưng sau hơn 21 năm với chế độ ăn đặc biệt chỉ bao gồm thịt sống và cá, chú cá sấu này đã dài tới hơn 2,6 m và nặng hơn 200 kg.

Từ khi nuôi con vật cưng đặc biệt này, gia đình anh Muhammad như trở thành "người nổi tiếng". Có rất nhiều khách du lịch đến từ Anh, Úc hay Mỹ tìm đến nhà anh chỉ để có cơ hội một lần chiêm ngưỡng chú thú cưng khổng lồ này.

Chia sẻ về chú cá sấu này, anh Mohammad nói: "Khi mới về nhà, Kojek thực sự rất hung dữ, nó liên tục muốn cắn vào tay tôi mỗi khi tôi đưa đồ ăn cho nó, nhưng bây giờ thì không. Mặc dù vẻ ngoài trông có vẻ đáng sợ nhưng thực ra Kojek rất thích gần gũi với con người. Tôi rất thương yêu nó và nó dường như cũng coi tôi là "cha" của mình vậy."

Nói về cách chăm sóc chú thú cưng đặc biệt này, người đàn ông Indonesia cho biết mỗi tuần một lần, anh sẽ tắm rửa và đánh răng cho Kojek. Không những vậy, anh còn xây riêng cho Kojek một chiếc hồ trong sân để nó có thể bơi lội mỗi ngày. Nước trong hồ cũng sẽ được thay thường xuyên để chú cá lớn xác này có thể cảm thấy thoải mái nhất và không bị mắc bệnh.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật