Múa cổ trang xuất thần trong bộ đồ bảo hộ, cô gái nhận “bão tim”

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dõi theo từng động tác nữ nhân viên chống dịch thể hiện, đông đảo netizen đều dành lời khen có cánh cho khả năng vũ đạo chuyên nghiệp và thần thái của cô.
Múa cổ trang xuất thần trong bộ đồ bảo hộ, cô gái nhận “bão tim”
Cô gái biểu diễn vũ đạo trên nền nhạc nổi tiếng. (Ảnh cắt từ clip)

Thời gian qua, cộng đồng mạng từng nhiều lần bàn tán về hình ảnh các tình nguyện viên chống dịch nhảy múa, thể hiện rõ sự lạc quan, vui vẻ. Nếu những clip trước được quay lại trong sự ngẫu hứng thì khoảnh khắc dưới đây được thể hiện một cách vô cùng chuyên nghiệp.

Clip đang gây "bão" mạng xã hội. (Video: TikTok T.1)

Theo đó, một cô gái đeo khẩu trang và kính chống giọt bắn, khoác trên mình trang phục bảo hộ kín mít, thực hiện động tác múa điêu luyện trên nền nhạc cổ trang nổi tiếng. Mặc dù không có váy áo thướt tha, nhưng theo dõi từng động tác nhấc chân, đưa tay của cô nàng, phần lớn dân mạng đều dành lời khen "có cánh". Đáng chú ý, tuy không lộ rõ mặt, nhưng nhiều người vẫn cho rằng, chắc hẳn bạn nữ này sở hữu thần thái “không đùa được”.


“- Bộ đồ không giấu nổi sự dịu dàng bên trong. Yêu quá đi mất.

- Tôi thấy bạn này múa ấn tượng hơn người khác gấp trăm lần dù mấy người kia mặc váy áo rất đẹp.

- Đâu nhất thiết phải đồ cổ trang mới múa được cổ trang! Vẫn có thể lả lướt trong bộ đồ bảo hộ được mà!

- Điệu múa đẹp cả về tâm và hình thể. Rất có hồn! Hãy giữ vững tinh thần lạc quan đồng chí nhé. Chúc các bạn luôn có nhiều sức khoẻ để hỗ trợ bà con chống dịch.” - một số bình luận của dân mạng.


Một số ý kiến từ dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, trên mạng xã hội, phần lớn các clip ghi lại cảnh nhân viên y tế, tình nguyện viên chống dịch nhảy múa đều nhận được “bão tim” từ netizen. Những vũ đạo này không chỉ giúp bản thân các “chiến binh áo xanh” yêu đời hơn, mà đôi khi còn có ý nghĩa vô cùng tích cực.

Vào giữa tháng 7 vừa qua, trong hoàn cảnh số ca F0 đang tăng cao, TP.HCM xuất hiện nhiều điểm phong tỏa để kiểm soát dịch. Cư dân sinh sống tại các khu vực này đều không thể ra ngoài, mọi hoạt động gần như chỉ gói gọn trong ngôi nhà của họ. Mang trong mình tâm trạng phải cách ly, lại ở quá lâu tại một nơi khiến không ít người khó tránh khỏi cảm giác chán nản, nhất là với các em bé vốn luôn hiếu động.


Động tác đáng yêu khiến các em bé chăm chú theo dõi. (Ảnh cắt từ clip)

Thời điểm này, một đoạn video ghi lại cảnh hai nhân viên y tế nhún nhảy, động viên tinh thần cho cho các em nhỏ ở nơi phong tỏa đã thu hút nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Tuy phải mặc đồ bảo hộ trong thời tiết nóng nực, lại khó vận động, thế nhưng hai bạn trẻ vẫn rất hào hứng khi biểu diễn điệu nhảy dễ thương.


Đón nhận tình cảm này, những đứa trẻ ở trên tầng của toà chung cư tỏ ra vô cùng thích thú và hào hứng, nhiệt tình nhảy theo, tạo nên bầu không khí hết sức ấm áp. Không ít netizen sau khi xem xong video này đã dành lời khen có cánh cho các nhân viên y tế. Bởi dù việc chống dịch có gặp một số khó khăn nhất định, nhưng họ đã luôn lạc quan, lan toả nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.

Hiện, hai đoạn clip trên vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Còn bạn, chia sẻ cảm nghĩ của mình về những động tác tuy giản dị nhưng vô cùng ý nghĩa này nhé! 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật