Thích thú hình ảnh “đại boss” đeo khẩu trang khi ra đường

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không chỉ con người, nhiều thú cưng khi ra đường cũng đeo khẩu trang để tuân thủ quy định phòng dịch khiến nhiều người thích thú.
Thích thú hình ảnh “đại boss” đeo khẩu trang khi ra đường
Đoạn clip đang gây “bão“ trên mạng xã hội. (Video: TikTok H.D)

Trong thời điểm dịch Covid-19 như hiện nay, mọi người đều phải tuân thủ quy tắc “5K” khi ra đường. Thậm chí, không ít chủ nhân còn chuẩn bị khẩu trang cho cún cưng để giúp các “boss” phòng dịch.


Do khẩu trang quá rộng nên mặt của chú chó bị che kín. (Ảnh cắt từ clip)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một chiến sĩ cảnh sát cơ động trả lại chú cún cho người chủ của nó. Do chiếc khẩu trang quá rộng nên khi đeo vào, “tiểu boss” bị khẩu trang che kín mặt trông vô cùng dễ thương. Ở góc quay khác, con vật này để lộ đôi mắt ngơ ngác cùng biểu cảm hết sức ngoan ngoãn, như tỏ ý rằng sẽ nghiêm túc phòng dịch như chủ nhân của mình.


Theo dõi clip, không ít người tỏ ra thích thú trước vẻ ngoan ngoãn của “tiểu boss”, đồng thời gửi lời khen đến người chuẩn bị khẩu trang cho nó. Cũng nhân dịp này, nhiều dân mạng đã nhắc nhở nhau phải nghiêm túc tuân thủ các quy định phòng dịch mà Bộ Y tế yêu cầu.

“- Dễ thương ghê. Sau chủ nhớ sắm cho em cái khẩu trang vừa mặt nhé.

- Chó said: Che hết mắt tôi rồi, kéo xuống chút cho tôi thở cái.

- Nhìn hình ảnh này mà thấy đáng yêu ghê. 

- Chấp hành quy định phòng dịch trong mọi tình huống nhé anh em. Bây giờ vẫn còn nhiều cá nhân ra ngoài đường mà không sử dụng khẩu trang gì cả. Những người này phải bị phạt thật nặng."


Một số ý kiến từ cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Tại nhiều nơi, khẩu trang, nước rửa tay…đã trở thành vật bất ly thân của người dân trong mùa dịch. Tuy nhiên, bảo vệ bản thân thôi là chưa đủ, các “sen” khi dắt “boss” đến nơi công cộng còn trang bị thêm đồ bảo hộ để bảo vệ sự an toàn cho cả hai. Được biết, đây không phải lần đầu tiên cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về hình ảnh thú cưng sử dụng khẩu trang khi ra đường. 


Khẩu trang rộng quá thì tạo hai lỗ cho cún nhìn vậy. (Ảnh Weibo)


Bịt kín từ đầu đến chân thế này, đố virus nào xâm nhập được. (Ảnh: Weibo)


 "Boss" cũng có loại khẩu trang riêng đấy! (Ảnh: Zhou Tianxiao)


Quần áo, mũ nón không thiếu thứ gì. (Ảnh: Weibo)

Ngắm nhìn chùm ảnh trên, không ít dân mạng cho rằng, quả thực sự sáng tạo của con người là vô hạn. Nhất là khi phải đối mặt với dịch bệnh, họ vẫn nghĩ ra được những món đồ bảo hộ cho "boss" không thể chê vào đâu được. Nào là quần áo, khẩu trang hay thậm chí là mũ bảo hộ cũng không thể thiếu mỗi khi chúng dạo bước ngoài đường. 


Khẩu trang "handmade" làm từ giấy. (Ảnh: FB D.L)


Ý thức phòng dịch của cún cũng cao lắm đấy. (Ảnh: Weibo)

Hiện, chỉ sau ít ngày đăng tải, đoạn clip về chú cún đeo khẩu trang đã nhận về hơn 450 ngàn lượt thích, hàng chục ngàn bình luận cùng vô số lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật