Phương Oanh bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi đề cử VTV Awards 2021

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân bày tỏ mong muốn không tranh giải tại VTV Awards 2021 và hy vọng mọi người sẽ ủng hộ quyết định này.
Phương Oanh bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi đề cử VTV Awards 2021
Phương Oanh tuyên bố rút lui khỏi danh sách đề cử. (Ảnh: FBNV)

Xem Video: Phương Oanh bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi đề cử VTV Awards 2021
//

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Phương Oanh đã gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái tuyên bố rút lui khỏi giải thưởng VTV awards năm nay. Thông tin này khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ.

Cụ thể, nữ chính Hương Vị Tình Thân cho biết ngay từ khi giải chuẩn bị khởi động, cô đã gửi yêu cầu rút tên tới ban tổ chức. Nói về lý do đưa ra quyết định này, Phương Oanh cho biết bản thân cô chỉ muốn tập trung trọn vẹn cho vai diễn. Điều này cũng đã được nữ diễn viên chia sẻ với fan trước đó. Việc rút lui khỏi danh sách đề cử, Phương Oanh hy vọng mọi người sẽ tôn trọng.

Nguyên văn dòng trạng thái của nữ diễn viên: "Chào mọi người…!!! Oanh xin chính thức thông báo như sau: Oanh đã yêu cầu rút tên không tham gia tranh giải VTV awards năm nay ngay từ khi giải chuẩn bị khởi động. Và đến giờ vẫn sẽ giữ vững quyết định này.

Mong BTC và khán giả tôn trọng quyết định của Oanh. Còn lý do thì như Oanh đã từng chia sẻ với fans của mình trước đó rồi. Oanh chỉ muốn an bình nhất có thể để tập trung trọn vẹn với vai diễn của Oanh, với những khán giả tin tưởng, yêu thương Oanh chân thành. Ngắn gọn vậy thôi ạ. Xin cảm ơn! Cảm ơn tất cả. Cuối cùng, chúc sức khoẻ và xin bình an đến tất cả chúng ta. Love all."


Bài đăng của nữ diễn viên. (Ảnh: Chụp màn hình)


Cô giới hạn người bình luận tránh những tranh cãi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dưới bài đăng, vì không muốn gây nên nhiều tranh cãi nên Phương Oanh đã quyết định giới hạn người bình luận. Nhiều fan của cô nàng bày tỏ sự tiếc nuối đã chia sẻ lại bài viết.

Trước đó, thông tin VTV Awards chính thức khởi động đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với mong muốn nghệ sĩ của mình có thể được xướng tên ở hạng mục giải thưởng danh giá. Tuy nhiên, trong khi các bạn diễn như Thu Quỳnh, Hồng Diễm, Thanh Hương,... đều có mặt đủ cả thì Phương Oanh lại hoàn toàn vắng bóng trong danh sách đề cử nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2021. Điều này khiến khán giả không khỏi thắc mắc, đặc biệt là có không ít tranh cãi khi Phương Oanh đang làm tốt vai nữ chính Phương Nam trong bộ phim gây sốt Hương Vị Tình Thân.


Vai diễn Nam đang nhận được nhiều yêu thích từ phía khán giả. (Ảnh: VTV)

Sau những phản hồi từ khán giả, ngày 1/8 vừa qua, ban tổ chức chương trình đã công bố thêm những đề cử mới, trong đó có Phương Oanh. Như vậy, tính tới ngày 1/8, danh sách đề cử Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards năm nay có 10 cái tên, bao gồm NSND Thu Hà, Hồng Diễm, Cao Nguyệt Hằng, Tú Oanh, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Thúy Diễm, Lương Thu Trang, Ngọc Lan.


Bạn diễn Thu Quỳnh cũng góp mặt trong danh sách đề cử này. (Ảnh: VTV)

Song, với lời tuyên bố rút lui của Phương Oanh trong sáng ngày hôm nay, hoàn toàn có thể chắc chắn rằng cô sẽ không tham gia vào việc tranh giải tại chương trình. Quyết định này của Phương Oanh khiến không ít người hụt hẫng nhưng vẫn tôn trọng mong muốn của cô.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật