Con trai Xuân Bắc tự tay cắt tóc, thành quả nham nhở ai cũng phì cười

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mái tóc nham nhở vì cắt lệch, cộng thêm gương mặt hết sức đáng yêu của Bi Béo khiến cư dân mạng xem xong không thể ngừng cười, còn mẹ thì “cạn lời“.
Con trai Xuân Bắc tự tay cắt tóc, thành quả nham nhở ai cũng phì cười
Mái tóc nham nhở vì cắt lệch, cộng thêm gương mặt hết sức đáng yêu của Bi Béo khiến cư dân mạng xem xong không thể ngừng cười, còn mẹ thì “cạn lời“.

Xem Video: Con trai Xuân Bắc tự tay cắt tóc, thành quả nham nhở ai cũng phì cười

Trong những ngày Hà Nội thực hiện giãn cách, tất cả các dịch vụ không thiết yếu, bao gồm tiệm cắt tóc đều phải đóng cửa. Cũng từ đây, đã có muôn vàn tình huống "cười ra nước mắt" xảy ra khi mọi người quyết định "xử lý" tại nhà. Mới đây, con trai của diễn viên hài Xuân Bắc - Bi Béo, tự tay trổ tài cắt tóc cho mình, thế nhưng, thành quả xem xong ai cũng phì cười, còn phụ huynh thì "giận tím người".

xCụ thể, chị Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc đã đăng tải trên trang cá nhân của mình để "khoe khéo" khoảnh khắc con trai chăm chỉ học hành tại nhà dù đang trong thời gian nghỉ dịch. Tuy nhiên, điều khiến đông đảo dân tình chú ý hơn cả chính là mái tóc mới bị cắt nham nhở của Bi Béo.

Ở bên dưới phần bình luận, sau khi nhận được quá nhiều lời "hỏi thăm" của người thân và cộng đồng mạng, bà xã Xuân Bắc đã tiết lộ rằng chính cậu bé cầm kéo và cho ra kết quả như vậy.


Nhìn từ góc này có thể thấy được độ xiêu vẹo của mái tóc. (Ảnh: FBNV)

Dù rất có tinh thần và ý thức tự giác cao độ, thế nhưng, việc làm này của Bi Béo thực sự là một pha xử lý..."đi vào lòng đất", khiến ai cũng bật cười vì trông rất hài. Riêng phụ huynh chỉ biết lắc đầu và than "điên hết người" trước sự tinh nghịch của con trai.

Về phần Bi Béo, mặc cho mẹ có phản ứng ra sao, cậu nhóc 12 tuổi này vẫn hùng hồn phát biểu: "Trông cũng đẹp đấy chứ... Hay để con cắt nốt 2 bên cho đều" nghe mà "cạn lời".


Vợ Xuân Bắc nói về kiểu tóc mới của Bi Béo. (Ảnh chụp màn hình)

Vốn là "con nhà nòi", bố được biết đến là một diễn viên hài nổi tiếng nên Bi Béo phần nào cũng được thừa hưởng tính cách vui vẻ, lầy lội giống hệt Xuân Bắc. 

Vài năm về trước, cậu nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, cùng với đó là loạt ảnh đi khai giảng với biểu cảm gương mặt nhanh chóng trở thành "meme" gây sốt.


Trong khi các bạn hân hoan ngày khai giảng, cậu lại mang vẻ mặt không biết là đang tỏ ra lạnh lùng hay buồn ngủ. (Ảnh: FBNV)

Chưa dừng lại ở đó, trong đêm Chung kết Rap Việt mùa 1, con trai út nhà Xuân Bắc lại một lần nữa trở thành tâm điểm khi xuất hiện ở hàng ghế khán giả, kèm theo gương mặt đậm chất biểu cảm được dân mạng chia sẻ rần rần. 

Theo nam danh hài tiết lộ, được biết, lý do là bởi thần tượng của Bi Béo ngày hôm ấy không giành được giải quán quân, nên cậu bé mới trông như "mất sổ gạo" ngay trên sóng truyền hình.


Nhiều người không nhịn được cười khi nhìn hình ảnh này của Bi Béo. (Ảnh: Chụp màn hình)

Với sự đáng yêu lại thông minh, nhí nhảnh, nhiều dân mạng tin rằng trong tương lai, rất có thể Bi Béo sẽ "kế nghiệp" bố, trở thành "cây hài" như Xuân Bắc hiện tại.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật