Tạm dừng hoạt động các quán ăn, uống trên vỉa hè trên địa bàn thành phố Lạng Sơn

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19, ngày 5/5/2021, UBND thành phố Lạng Sơn ban hành văn bản số 1039/UBND – VP về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19. Trong đó, yêu cầu tạm dừng hoạt động của các quán ăn, uống trên vỉa hè kể từ 16 giờ ngày 06/5/2021 trên địa bàn thành phố cho đến khi có thông báo mới.
Tạm dừng hoạt động các quán ăn, uống trên vỉa hè trên địa bàn thành phố Lạng Sơn
Người dân ở thành phố Lạng Sơn thực hiện đeo khẩu trang phòng dịch khi ra khỏi nhà

Việc tạm dừng này nhằm đảm bảo an toàn cho nhân dân, không để dịch bệnh bùng phát và lây lan trong cộng đồng.

Ngoài ra, UBND thành phố yêu cầu các phòng, ban đơn vị, UBND các phường, xã, các tổ chức, cá nhân tiếp tục quán triệt thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về phòng, chống Covid – 19. Trung tâm Y tế thành phố tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương truy vết, điều tra dịch bệnh theo quy định, báo cáo về Ban chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố, Thường trực Thành ủy vào 15 giờ hằng ngày.

Xem Video: TP.HCM: Dừng mọi hoạt động giáo dục ngoài lớp học đến hết năm học

//

UBND các phường, xã tăng cường tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19, yêu cầu công dân thành phố bắt buộc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, thực hiện nghiêm túc yêu cầu 5K theo hướng dẫn của Bộ Y tế, thành lập các đoàn kiểm tra trên địa bàn các phường, xã xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm…

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật