Con dâu bà Phương Hằng được nhận xét giống hệt mẹ chồng, dân mạng có nhiều bình luận kém duyên

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không ít cư dân mạng nhận xét rằng con dâu bà Phương Hằng có nhiều nét rất giống mẹ chồng, nhưng một số người “kém duyên” lại lôi chuyện cá nhân của bà Hằng ra để nói về cô dâu trong ngày cưới.
Con dâu bà Phương Hằng được nhận xét giống hệt mẹ chồng, dân mạng có nhiều bình luận kém duyên
Một số người bình luận con dâu bà Phương Hằng giống Lý Nhã Kỳ. 

Mới đây, một Makeup Artist đã đăng tải đoạn clip quay cận cảnh nhan sắc con dâu của bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng – hay còn gọi là Dũng ‘lò vôi’) trong ngày đính hôn. Trong đoạn clip, con dâu bà Phương Hằng nổi bật với nhan sắc kiều diễm, hiền dịu và duyên dáng. 

Xem Video: Bà Nguyễn Phương Hằng tặng kim cương cho con dâu

//

Cô nàng lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, nhấn nhá ở đuôi mắt, kết hợp với kiểu tóc xoăn thời thượng. Nhan sắc cực phẩm của cô dâu khiến nhiều người phải “xỉu lên xỉu xuống”. 

Đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem và lượt bình luận. Một số người còn nhận xét con dâu bà Phương Hằng trông khá giống Lý Nhã Kỳ, thậm chí nếu không nhìn kỹ thì nhiều người còn ngỡ “chị đại” kim cương theo chồng bỏ cuộc chơi. 

Cư dân mạng ngỡ ngàng vì sự giống nhau giữa con dâu bà Phương Hằng và Lý Nhã Kỳ. 

Tuy nhiên, số khác lại nhận xét rằng con dâu bà Phương Hằng có nhiều nét rất giống mẹ chồng, ngay cả Makeup Artist cũng phải thốt lên: “Tuy là mẹ chồng con dâu nhưng cả hai mẹ con rất là giống nhau luôn đó”. 

Bà Phương Hằng và con dâu đều có khuôn mặt tương đối tròn trĩnh với đôi mắt to, tròn. Đặc biệt, cả mẹ chồng và nàng dâu đều có tướng trán chữ M và 2 cằm (được coi là phúc tướng) giống nhau. Một số người bình luận:

“Con dâu mà tưởng con gái ruột luôn. Xinh quá”,

“Cô dâu xinh gái đáng yêu thiệt, mặt cô dâu phúc hậu giống cô Phương Hằng quá”,

“Con dâu giống mẹ chồng, phúc lộc đầy nhà”.

Nhiều người nhận xét con dâu bà Phương Hằng có nhiều nét giống mẹ chồng. 

Bà Phương Hằng ngồi bên cạnh bà sui gia và vợ chồng con trai. 

Thế nhưng, bên dưới bài đăng của Makeup Artist vẫn có một số người vào bình luận rất "kém duyên". Những bình luận này được cho là đang “chọc ngoáy” bà chủ Đại Nam vì những ồn ào gần đây.

Một người bình luận: "Nhìn chị này đẹp, gương mặt có nét giống cô Hằng, mà không biết có hung dữ giống cô Hằng không?". Thậm chí, có người còn lôi chuyện cá nhân của bà Hằng ra để nói về cô dâu trong ngày cưới: "Giống cô Hằng nên sẽ có 3 đời chồng".

Một số bình luận kém duyên từ cư dân mạng. 

Hiện tại bà Hằng vẫn chưa tiết lộ gì về đời tư của cô dâu cũng như gia đình sui gia, nhưng qua đoạn video có thể thấy nữ đại gia rất cưng và yêu chiều cô con dâu mới này. Thế nhưng, trong phần bình luận, chuyên gia trang điểm đã bật mí rằng cô dâu quê ở Bình Dương. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật