Tức mà không làm gì được với chú mèo “Tuesday” nổi đình nổi đám

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Tuesday“ hiện nay đã trở thành một từ khiến người người căm ghét. Thế nhưng với một “Tuesday“ đáng yêu như chú mèo này thì mọi chuyện lại khác.
Tức mà không làm gì được với chú mèo “Tuesday” nổi đình nổi đám
“Tuesday“ thể hiện thái độ ngay trước mặt người vợ. (Ảnh: Nasrin Hami)

Với rất nhiều người, thú cưng chính là một thành viên quan trọng trong gia đình mình. Họ luôn coi chúng như bạn, như em và thậm chí như là con của mình vậy.

Nhưng gần đây, có vẻ như xu hướng của thế giới động vật cũng đã bắt kịp với người khi những thú cưng dần dần trở nên giống "Tuesday", luôn kè kè bên chủ và tỏ ra "khinh bỉ" người vợ.


Chú mèo "Tuesday" đình đám mạng xã hội

Vừa qua, các trang mạng xã hội của Thái Lan đã thi nhau chia sẻ về bài viết của tài khoản Nasrin Hami về việc chú mèo nhà nuôi đã "cướp chồng" mình thế nào. Cặp đôi cùng chú mèo đực "tiểu tam" tên Jarvis đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng tại xứ sở triệu voi. Và bất kì ai nhìn thấy những hình ảnh của người chồng và Jarvis cũng đều phải bật cười thích thú vì biểu cảm của chú mèo này.


Tình cảm quấn quýt giữa người chồng và "Tuesday". (Ảnh: Nasrin Hami)

Theo lời chia sẻ của chị Narsin với trang Bored Panda, Jarvis là một chú mèo rất ngoan, hoạt động suốt một ngày của nó chỉ có ngủ, xem chim bay ngoài trời và "giật chồng" của chị: "Jarvis lúc nào cũng rất yêu thương và quấn quýt với chồng tôi. Thực ra nó cũng có thái độ như vậy với tôi và luôn tỏ ra thân thiện với khách đến chơi nhà." 



Luôn bên nhau dù bất cứ đâu, bất cứ khi nào. (Ảnh: Nasrin Hami)

Trong những bức ảnh mà chị Narsin từng chia sẻ, có thể nhận thấy Jarvin rất thích dành thời gian của nó để ở bên chồng của chị. Chú mèo ngồi trong lòng anh, nằm trên người anh, ôm lấy anh và tìm mọi cách để được đụng chạm vào anh bất cứ lúc nào. Thế nhưng với một "tiểu tam" ngang nhiên trước mặt vợ như vậy, cả chị Narsin lẫn cư dân mạng đều không thể bực bội nổi, thậm chí họ còn dành rất nhiều tình yêu thương cho chú mèo đặc biệt này.


"Tất nhiên là tôi rồi". (Ảnh: Nasrin Hami)

Cộng đồng mạng trêu đùa: "Cướp chồng người ta còn ra chiều khiêu khích"

Những bức ảnh cùng "thần thái" của Jarvis đã lập tức khiến cư dân mạng "chao đảo" vì quá đáng yêu. Giờ đây, sự nổi tiếng chú mèo "Tuesday" này đã vượt qua khỏi phạm vi của Thái Lan và đến với các nước khác, trong đó có Việt Nam. Cư dân mạng đã thích thú để lại bình luận trước những tấm hình cực kì đáng yêu này.


Ánh mắt Jarvis trông dịu dàng hẳn khi nằm trong lòng chồng chị Nasrin. (Ảnh: Nasrin Hami)

"Tuesday đáng yêu nhất lịch sử."

"Nó cướp chồng người ta mà nó nhìn đầy khiêu khích kìa."

"Chắc cô vợ tức lắm mà không làm gì được."

"Mặt thách thức ghê cơ. Nhìn buồn cười quá."

"Con mèo này thần thái thật đấy. Ánh mắt thách thức không lẫn đi đâu được."


bình luận của cư dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Jarvis, chú mèo "tiểu tam" đang "làm mưa làm gió" tại Thái Lan năm nay đã được 6 tuổi. Hi vọng rằng chú sẽ tiếp tục khỏe mạnh và sống thật hạnh phúc bên những người chủ luôn yêu thương mình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật