Võ sĩ quyền Anh sát hại bạn gái cũ

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Felix Verdejo, võ sĩ từng thi đấu ở Olympic London 2012, ra đầu thú hôm 2/5 và đối mặt với án t‌ử hìn‌h sau khi cảnh sát tìm thấy th‌i th‌ể của bạn gái cũ.
Võ sĩ quyền Anh sát hại bạn gái cũ
Chị gái của Keishla Rodriguez ôm di ảnh em trong cuộc biểu tình đòi công lý cho nạn nhân. Ảnh: EPA

Theo NBC News, Keishla Rodríguez - bạn gái cũ 27 tuổi của Verdejo - được gia đình báo mất tích từ hôm 29/4. Hai ngày sau, các đặc vụ liên bang đã tìm thấy th‌i th‌ể của cô ở khu vực đầm lầy ở thủ đô San Juan, Puerto Rico. Qua khám nghiệm pháp y, các nhân viên phát hiện Rodríguez mang thai đươc vài tuần.

Theo các điều tra viên, Verdejo đấm vào mặt, rồi tiêm Rodríguez một chất chưa xác định. Sau đó, võ sĩ 27 tuổi đã trói tay và chân người yêu bằng dây và buộc cô vào một vật nặng trước khi ném xuống cầu ở San Juan để phi tang sáng 29/4. Đứng trên cầu, Verdejo còn rút súng bắn vào nạn nhân.

Verdejo, vì thế, đối mặt với cáo buộc bắt cóc, cướp của dẫn đến giết người, sát hại thai nhi. Võ sĩ quyền Anh người Puerto Rico đã ra đầu thú hôm 2/5 và không được bảo lãnh. Theo Guardian, anh sẽ cầm chắc án t‌ử hìn‌h, nếu bị kết tội.

Keila Ortiz, mẹ nạn nhân, cho biết con gái đã gọi điện cho bà trước lúc mất tích hôm 29/4 và nói rằng Verdejo đang đến chỗ cô nhằm xác minh kết quả thử thai. Bà Keila Ortiz cũng tiết lộ, Verdejo từng cấm Rodriguez có con vì sợ bị ảnh hưởng tới sự nghiệp và gia đình. "Tôi đã nói với con gái rằng hãy cẩn thận, bởi bởi cậu ta từng đe dọa con bé trước đó", Guardian dẫn lời bà Keila.

Verdejo (phải) là võ sĩ triển vọng bậc nhất quyền Anh Puerto Rico. Ảnh: AP

Verdejo đã kết hôn, nhưng vẫn qua lại với Rodriguez, bạn gái từ thời còn đi học. Anh cùng đội ngũ luật sư từ chối bình luận về sự việc gây rúng động Puerto Rico này, trong khi cảnh sát cho biết Verdejo không hợp tác khi từ chối trả lời các câu hỏi ban đầu.

Verdejo từng được coi là một trong những võ sĩ triển vọng nhất làng quyền Anh, khi toàn thắng cả 23 trận đầu tiên khi lên nhà nghề. Anh nhiều năm giữ chức vô địch hạng nhẹ của WBO Latino và đại diện cho Puerto Rico thi đấu ở Olympic London 2012. Verdejo xuống phong độ sau trận thua Antonio Lozada Jr năm 2018, nhưng vẫn là võ sĩ thu hút được sự chú ý trong các trận đánh tại Mỹ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật