Bị kẹt bởi chiếc bàn gấp, bé 3 tuổi không qua khỏi đầy T.Tâm

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một bé trai 3 tuổi trong lúc đùa nghịch bất ngờ bị chiếc bàn gấp kẹp lại. Đến khi bố mẹ phát hiện và gọi xe cấp cứu thì đã không kịp.
Bị kẹt bởi chiếc bàn gấp, bé 3 tuổi không qua khỏi đầy T.Tâm
Bài viết được đăng tải lên báo nước ngoài. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trẻ em ở độ tuổi lên 3, lên 4 thường rất hiếu động và nghịch ngợm, chính vì vậy, bố mẹ cần phải để mắt thường xuyên. Đôi khi bố mẹ bận chút việc, chủ quan lơ là con thì có thể không may xảy ra những chuyện đau lòng ngoài ý muốn.

Mới đây, theo thông tin từ TVBS, một bé trai 3 tuổi trong lúc đang đùa nghịch với bàn gấp của bố thì xảy ra sự cố. Em bị chiếc bàn gấp kẹp chặt nhưng bố mẹ không hay biết vì đang trông em trai ngủ. Khoảng 20 phút sau, bố mẹ cậu bé mới phát hiện và nhanh chóng gọi xe cấp cứu để đưa con trai tới bệnh viện. Tuy nhiên, thời điểm phát hiện sự việc đau lòng đã quá muộn khiến em không qua khỏi.


Bàn gấp có thể gây nguy hại lớn đến trẻ em nếu người lớn chủ quan. (Ảnh: TVBS)

Sự việc khiến cư dân mạng không khỏi đau lòng và gửi lời chia buồn tới bố mẹ cậu bé. Mọi người mong gia đình sẽ vượt qua được nỗi đau này để sớm ổn định lại cuộc sống. Bên cạnh đó, nhiều người đã tag người thân của mình vào để nhắc nhở. Bàn gấp không phải là đồ vật hiếm trong gia đình, chính vì vậy, bậc phụ huynh cần để ý để không xảy ra sự cố rồi hối hận cả đời.


Cư dân mạng chia buồn cùng gia đình. (Ảnh: Chụp màn hình)

Một số ý kiến của cư dân mạng:

- “Trời ơi cái bàn này gia đình nào cũng hầu như có hết đó, nguy hiểm quá. Các bậc phụ huynh cần phải cảnh giác để con không gặp nguy hiểm.”
- “Trông con nhiều lúc mệt quá mà ngủ lúc nào không biết, kiểu lỡ mà xảy ra chuyện gì thì sẽ tự trách cả cuộc đời mất.”
- “Trời ơi, có chuyện gì vậy trẻ con là lúc nào cũng phải để ý đến nó ấy, sao mà để tận 20 phút, con mới 3 tuổi mà không quan tâm gì vậy.”
- “Mong gia đình sớm vượt qua nỗi buồn này, đây cũng là bài học cho nhiều gia đình khác nữa cần lưu ý.”

Trên thế giới đã xảy ra rất nhiều trường hợp các em nhỏ không qua khỏi vì sự cố đến từ bàn gấp. WDIV từng đưa tin, Lillana Ker 3 tuổi trong lúc đang đi học thì bị một chiếc bàn gấp treo trên tường của phòng thể chất rơi trúng vào người. Sự việc sau khi phát hiện đã được mọi người hô hoán và gọi xe để đưa cô bé tới bệnh viện.


Chiếc bàn gấp gây nguy hiểm cho cô bé 3 tuổi. (Ảnh: WDIV)

Không may, Lillana Ker đã không qua khỏi khi trên đường đi cấp cứu. Văn phòng y khoa sau khi khám nghiệm đã kết luận rằng, c‌ơ th‌ể cô bé quá nhỏ và yếu không thể chịu đựng được với sức mạnh do chiếc bàn gây ra.

Không chỉ riêng bàn gấp mà trẻ có thể gặp nguy hiểm với bất cứ thứ gì tưởng chừng như vô hại ở xung quanh chúng ta. Chính vì vậy, bố mẹ cần phải để mắt, trông coi trẻ thường xuyên nhất là những bé ở độ tuổi khá nghịch ngợm và tò mò về mọi thứ xung quanh.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật