Jeon Ji Hyun: Hôn nhân viên mãn, sống như bà hoàng với khối tài sản hơn 2.000 tỷ

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp thăng hoa, Jeon Ji Hyun còn được xem là nữ minh tinh thành công bước chân vào hào môn với cuộc sống đáng mơ ước.
Jeon Ji Hyun: Hôn nhân viên mãn, sống như bà hoàng với khối tài sản hơn 2.000 tỷ
Cuộc sống viên mãn, đáng mơ ước của “mợ chảnh“ Jeon Ji Hyun - nữ diễn viên đình đám được đánh giá cao về ngoại hình lẫn diễn xuất trên màn ảnh xứ Hàn. (Ảnh: Internet)

Nhắc đến Jeon Ji Hyun, không ít khán giả yêu mến màn ảnh xứ Hàn nhớ ngay đến một trong những biểu tượng nhan sắc đình đám, suốt bao năm vẫn gây sốt mỗi khi xuất hiện.

Ngoài sự nghiệp thăng hoa, tiếng tăm lừng lẫy trong giới Kbiz, Jeon Ji Hyun còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi lấy được người chồng cực phẩm vừa điển trai vừa giàu có. Cuộc sống của nữ minh tinh được ví như bà hoàng với tài sản ước tính lên đến hơn chục triệu đô la.

Sự nghiệp diễn xuất thăng hoa

Bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu nổi tiếng nhưng Jeon Ji Hyun lại có bước trở mình ngoạn mục khi lấn sân sang nghiệp diễn xuất cùng tác phẩm truyền hình My Sassy Girl. Tác phẩm này trở thành bước đệm đưa tên tuổi “mợ chảnh” đến gần hơn với khán giả trên màn ảnh châu Á khi bộ phim được chào đón và yêu mến nồng nhiệt.

My Sassy Girl đã giúp Jeon Ji Hyun trở thành “tình đầu quốc dân” nổi tiếng. (Ảnh: Internet)

Sau nhiều năm thử sức trên địa hạt điện ảnh, nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và sự chú ý của khán giả, “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun quay trở lại màn ảnh truyền hình và tạo làn sóng gây sốt đến khán giả châu Á cùng dự án Vì Sao Đưa Anh Tới năm 2013. Sau bộ phim, tên tuổi của Jeon Ji Hyun ngày càng nổi tiếng và liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng ấn tượng về diễn xuất. 

Jeon Ji Hyun gây chú ý với hiệu ứng diễn xuất đỉnh cao trong tác phẩm Vì Sao Đưa Anh Tới. (Ảnh: Internet)

Thừa thắng xông lên, Jeon Ji Hyun nhận vai nàng tiên cá Shim Chung trong Huyền thoại biển xanh, đóng cặp cùng mỹ nam đình đám Lee Min Ho. Dù không gây bùng nổ như tác phẩm trước song “mợ chảnh” vẫn nhận được nhiều lời khen về diễn xuất đa dạng.

Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho trong Huyền thoại biển xanh. (Ảnh: Internet)

Vượt mặt hàng loạt mỹ nam đình đám, Jeon Ji Hyun giữ hạng 2 trong top 9 diễn viên có thu nhập cao nhất xứ Hàn. Mặc dù rất ít khi đóng phim nhưng mỗi khi “mợ chảnh” trở lại đều được khán giả đón nhận nhiệt tình. Năm 2021, Jeon Ji Hyun sẽ trở lại với Jiri Mountain - bộ phim được đầu tư khủng. Đây là một trong những tác phẩm được trông đợi nhất 2021 này.

Bộ phim sắp tới của Jeon Ji Hyun được trông đợi nhất năm 2021. (Ảnh: Internet)

Cuộc sống như bà hoàng khi kết hôn cùng anh chồng cực phẩm

Quyết định kết hôn cùng người bạn từ thuở nhỏ - Choi Joon Hyuk vào năm 2012 đã khiến cho cuộc sống của nữ minh tinh nổi tiếng như Jeon Ji Hyun càng thêm viên mãn. Chồng của cô với xuất thân là thiếu gia quyền thế có sự nghiệp thành đạt lại còn sở hữu vẻ đẹp mỹ nam cực phẩm chẳng hề thua kém bất cứ tài tử nào.

“Mợ chảnh” Jeon Ji Hyun khiến triệu người ngưỡng mộ sau khi kết hôn. (Ảnh: Internet)

Chân dung người chồng "bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền" của Jeon Ji Hyun. (Ảnh: Internet)

Sở hữu khối tài sản lên tới hàng ngàn tỷ đồng

Không chỉ là nghệ sĩ có thu nhập cao với hàng loạt vai diễn nặng ký cùng hợp đồng quảng cáo giá trị, Jeon Ji Hyun còn tự mình kinh doanh và gặt hái nhiều thành công. 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, nữ diễn viên còn được đài MBC công bố vào năm 2009 là nữ minh tinh sở hữu nhiều khối bất động sản tại Hàn Quốc với tổng giá trị lên đến 87,6 tỷ won (hơn 1.700 tỷ đồng). 

Liên tục nhận nhiều hợp đồng giá trị đã khiến Jeon Ji Hyun trở thành nữ hoàng quảng cáo có tiếng tại Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

Cô nàng còn được xem là đại gia showbiz sở hữu nhiều khối bất động sản khủng tại Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật