Đi biển mà thiếu 5 kiểu váy maxi này thì thật đáng tiếc

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Maxi là item được phái đẹp rất yêu thích trong mùa hè bởi nó thướt tha và bay bổng. Dưới đây là những kiểu maxi giúp các nàng càng thêm xinh đẹp và cuốn hút khi đi biển.
Đi biển mà thiếu 5 kiểu váy maxi này thì thật đáng tiếc
Ảnh minh họa

1. Maxi hai dây

Maxi hai dây là kiểu trang phục vừa gợi cảm vừa thướt tha, duyên dáng. Các nàng có thể chọn kiểu maxi cài cúc giữa như thể này để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho trang phục. Đôi sục màu nud‌ּe cùng túi xách trong suốt là lựa chọn thông minh giúp vẻ ngoài thanh thoát hơn.

Váy hai dây kiểu cúp ngực phù hợp với các nàng có vòng 2 đầy đặn. Khi mặc kiểu trang phục này, chị em nên chọn bra dạng quây hoặc dán ngực là phù hợp nhất.

Váy maxi lụa cổ đổ là xu hướng được chị em yêu thích trong vài năm gần đây. Chất liệu lụa mềm mại với phần xẻ tà bên hông chấm phá sự gợi cảm chừng mực cho c‌ơ th‌ể.

Với phái đẹp có vóc dáng cân đối hay mảnh mai có thể chọn kiểu maxi hai dây ôm sát phần eo để tôn vòng 2 hoàn hảo. Phụ kiện phù hợp nhất khi bạn mặc item này chính là sandal hoặc guốc cùng túi xách và mũ cói.

2. Maxi hở lưng

Nếu bạn muốn diện đồ gợi cảm một cách tinh tế có thể chọn đầm hở lưng. Kiểu váy maxi có tùng rộng và đan dây lưng đang trở thành xu hướng được nhiều bạn gái lựa chọn khi đi biển.

Kiểu váy này giúp nàng khéo léo khoe tấm lưng nõn nà, quyến rũ cùng nét mềm mại, yêu kiều. Bạn có thể chọn sandal cao gót để vẻ ngoài thêm duyên dáng.

Một chiếc váy hở lưng nhẹ nhàng như thế này sẽ giúp bạn gái càng thêm xinh đẹp, quyến rũ khi dạo phố hay đi biển.

3. Maxi hở vai

Maxi hở vai rất phù hợp với những nàng thích gợi cảm một cách đơn giản nhất. Phái đẹp có thể chọn tông hồng ngọt ngào để tô điểm vẻ nữ tính cho mình

Kiểu maxi bo eo như hình sẽ giúp nhấn nhá và tôn lên vòng eo nhỏ nhắn. Thiết kế trễ vai bèo tầng bay bổng đem lại nét duyên dáng cho chị em. Năm nay, maxi hoa đang "lên ngôi" nên bạn đừng bỏ qua item này.

4. Maxi dáng suông

Đây là kiểu maxi phổ biến nhất trong mùa hè vì nó vừa bay bổng lại không hề kén dáng.

Kiểu đầm này phù hợp với mọi vóc dáng vì nó có thể giấu nhẹm nhược điểm vòng eo "bánh mì" hay thâ‌n hìn‌h "cò hương".

5. Maxi cổ chữ V

Đây cũng là một kiểu maxi không kén dáng và dễ phối đồ. Thiết kế cổ chữ V đem lại vẻ thanh thoát hơn cho vóc dáng, đặc biệt là phần trên c‌ơ th‌ể.

Maxi cổ chữ V rất thanh lịch nên bạn vừa có thể mặc đi làm, đi chơi hay cả đi du lịch.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật