Khi về giường, đàn ông cực thích được vợ khám phá ‘điểm cấm’, nàng chỉ khẽ chạm chàng sẽ ‘phát cuồng’ cả đêm

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dù chung sống nhiều năm hay thấu hiểu nhau trong cuộc sống nhưng không phải bà vợ nào cũng biết cách làm đàn ông “phát cuồng” khi trên giường.
Khi về giường, đàn ông cực thích được vợ khám phá ‘điểm cấm’, nàng chỉ khẽ chạm chàng sẽ ‘phát cuồng’ cả đêm
Ảnh minh họa

Đàn ông có thể "hô mưa gọi gió" bên ngoài xã hội nhưng đôi lúc về giường cùng vợ, đôi khi họ lại ngại thổ lộ lòng mình với đối phương. Họ có những ham muốn riêng mà chỉ cần vợ biết và khám phá ra sẽ làm họ “phát cuồng” ngay vì bạn.

Vậy nên, phụ nữ cần tinh tế quan sát từng ánh mắt, cử chỉ của chàng để đoán biết điều chàng muốn thật sự ở vợ mình là gì nhé.

Anh thích được bạn chiều chuộng ngẫu hứng

Khi cả hai đang cùng nhau nấu nướng, lau dọn nhà cửa, làm việc… mà bạn bất chợt ôm chàng từ phía sau và dùng những lời nói kíc‌h thí‌ch chàng, anh sẽ khó thể nào kiềm chế được những ham muốn và bản năng giư‌ּờng chi‌ּếu của mình. Bạn sẽ khiến chàng cảm thấy bất ngờ và hứng thú khi nhận được sự quan tâm chủ động từ phía bạn đấy.

Anh thích bạn giả vờ “hư hỏng” và chủ động hơn

Chắc hẳn bạn cũng biết, những tư thế quen thuộc luôn khiến cuộc yêu trở nên nhàm chán, rập khuôn. Vậy thì bạn đã có câu trả lời cho việc đàn ông thích gì khi â‌ּn á‌ּi rồi đấy. Hãy học cách là‌ּm tìn‌ּh cho chàng yêu bạn nhiều hơn để chủ động đòi hỏi các tư thế “yêu” mới lạ.

Anh thích bạn rủ đi tắm cùng khi “mâ‌ּy mư‌ּa”

Rất nhiều nam giới có sở thích được ngâm mình dưới làn nước mát trong khi làm “chu‌yện ấ‌y”. Tuy nhiên, chàng sẽ kíc‌h thí‌ch và hưng phấn hơn khi người “mời gọi” anh chính là người anh yêu thương nhất.

Rất nhiều nam giới có sở thích được ngâm mình dưới làn nước mát trong khi làm “chu‌yện ấ‌y”. Ảnh minh họa: Internet

Anh thích bạn rên nhẹ nhàng

Phụ nữ không chỉ quyến rũ bởi vẻ bề ngoài của mình mà còn trở nên rất hấp dẫn ngay cả trên giường khi bạn “rên” những âm thanh khe khẽ, đáng yêu. Đàn ông xem sự hài lòng của bạn đời là một chiến công và là niềm tự hào của họ. Khi bạn rên và thở dốc nghĩa là anh ấy đã hoàn toàn chinh phục bạn thành công. Nó còn là một liều thuốc “kíc‌ּh dụ‌ּc” cho các anh trong cuộc yêu khó quên này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật