Những sai lầm thường gặp chốn phò‌ּng th‌ּe có thể ‘giết chết cuộc yêu’ của bạn bất cứ lúc nào

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không phải là thiếu kỹ năng mà chính những điều này mới khiến cho cuộc yêu của hai bạn trở nên nhàm chán, thậm chí không ai còn hứng thú trong những lúc á‌ּi â‌ּn.
Những sai lầm thường gặp chốn phò‌ּng th‌ּe có thể ‘giết chết cuộc yêu’ của bạn bất cứ lúc nào
Ảnh minh họa

Cố tiếp xúc với "cô bé"

Nếu đang trong tình huống hoàn toàn không phù hợp, đừng cố làm "chu‌yện ấ‌y". Giả dụ như khi bạn và nàng đều đang vướng bận công việc, kiên trì trong trường hợp này không phải một việc đáng ngưỡng mộ mà ngược lại, đó là gây phiền nhiễu. kíc‌h thí‌ch âm vật là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nếu không làm đúng cách - đúng góc độ, áp lực và chuyển động, "chu‌yện ấ‌y" không những không thể mang lại kho‌ái cả‌m mà còn khiến nàng cảm thấy đau.

Bị động vì sợ bị cho là… hư đốn

Bên cạnh việc cảm thấy không cần phải chủ động trong chu‌yện ấ‌y một bộ phận nữ giới lại tự bó buộc mình trong trạng thái bị động vì lo sợ và e ngại những đánh giá từ bên ngoài. Tâm lý này là hệ quả của việc giữ mãi những quan niệm xưa cũ về tìn‌ּh dụ‌ּc, cho rằng phụ nữ có dụ‌ּc vọn‌ּg là xấu xa, hư hỏng.

Trái lại với suy nghĩ của phụ nữ, đàn ông không thích bạ‌n tìn‌h ngoan ngoãn, hiền lành như một con mèo trên giường. Họ cảm thấy bị hấp dẫn tuyệt đối khi đối phương chủ động mời gọi và hoàn toàn không hề cho đó là trái với đạo đức như nhiều chị em vốn lầm tưởng. Do vậy, nếu phò‌ּng th‌ּe của bạn ngày càng nguội lạnh mà không rõ nguyên do, hãy xem lại sự “ngoan ngoãn” của mình.

"Ra trận" khi chưa sẵn sàng

Đừng quá hào hứng đến mức để "cậu bé ra trận" khi mọi thứ chưa sẵn sàng. Một khi "cậ‌ּu nh‌ּỏ" chưa cươ‌ּng cứn‌ּg, đừng tiến sâu vào lãnh địa của nàng. Đừng tưởng rằng nếu bạn hành xử như thể mọi thứ đang ổn thì mọi thứ sẽ ổn. Nếu bạn cố bắt "cậ‌ּu nh‌ּỏ ra trận", nàng có thể cảm thấy tất cả sự lo lắng, sợ hãi, tuyệt vọng của bạn.

Trong trường hợp này, bạn có thể cùng nàng làm mọi thứ, ngoại trừ "chu‌yện ấ‌y". Hãy hôn nàng để hâm nóng bầu không khí, cùng nàng xem ti vi hay chia sẻ một miếng pizza. Đừng quá lo lắng nếu chuyện đó không lặp đi lặp lại nhiều lần.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật