Ibrahimovic đóng phim

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền đạo AC Milan Zlatan Ibrahimovic xác nhận sẽ xuất hiện trong bộ phim Asterix và Obelix: The Middle Kingdom.
Ibrahimovic đóng phim
Ibrahimovic sẽ tham gia diễn xuất cùng nữ minh tinh Cotillard và nam tài tử Cassel trong

"Antivirus", cầu thủ 39 tuổi chia sẻ trên Instagram hôm 8/4. Antivirus là tên nhân vật mà Ibrahimovic sẽ thủ vai trong bộ phim "Asterix & Obelix: The Middle Kingdom". Đây sẽ là lần đầu tiên Ibrahimovic xuất hiện trên màn bạc.

"Asterix & Obelix: The Middle Kingdom" được chuyển thể từ serie truyện tranh nổi tiếng Asterix của René Goscinny và Albert Uderzo. Bộ phim có sự góp mặt của Ibra cũng là phiên bản người đóng thứ năm được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Pháp. Kinh phí để sản xuất bộ phim này lên đến hơn 70 triệu USD.

Theo Deadline, tiền đạo Milan sẽ góp mặt cùng dàn minh tinh Pháp như Guillaume Canet, Gilles Lellouche, Marion Cotillard hay Vincent Cassel trong bộ phim tới. Trong số này, Cotillard từng đoạt Oscar 2007 cho nữ diễn viên xuất sắc khi đóng vai ca sĩ huyền thoại Édith Piaf trong phim "La Vie en Rose". Nữ minh tinh 45 tuổi này cũng nổi tiếng nhờ vai diễn Miranda Tate trong tập "The Dark Knight Rises" của loạt phim bom tấn Batman năm 2012.

Ibrahimovic đang lấn sân sang lĩnh vực giải trí, dù vẫn bận rộn với những trận đấu của AC Milan và tuyển Thụy Điển. Hồi tháng Ba, cầu thủ sinh năm 1981 từng biểu diễn nhạc phẩm nổi tiếng "Io Vagabondo" cùng HLV Bologna, Sinisa Mihajlovic tại Liên hoan Âm nhạc Sanremo.

Ở tuổi 39, Ibrahimovic vẫn là cầu thủ ghi bàn tốt nhất của Milan mùa này với 17 pha lập công tính trên mọi đấu trường, bỏ xa người đứng sau là Franck Kessié tới sáu bàn. Anh cũng đã quay trở lại tuyển Thụy Điển và thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 cuối tháng ba. Ibrahimovic không ghi bàn, nhưng góp hai kiến tạo giúp tuyển Thụy Điển toàn thắng cả ba trận - thắng Gruzia 1-0, Kosovo 3-0 và Estonia 1-0.

Trong trận gần nhất hôm 10/4, Ibrahimovic lĩnh thẻ đỏ ở phút 60, nhưng Milan vẫn thắng dễ 3-1 trên sân Parma.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật