MU ngược dòng hạ Tottenham, kiên trì bám đuổi Man City

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
MU đã có màn báo thù ngọt ngào bằng chiến thắng ngược dòng 3-1 trước Tottenham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2020/21.
MU ngược dòng hạ Tottenham, kiên trì bám đuổi Man City
Son Heung Min là điểm nhấn trong hiệp một.

Khuya 11/4 (giờ Hà Nội), MU có chuyến làm khách Tottenham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Chỉ có hai ngày nghỉ khiến Quỷ đỏ không thể tạo ra được thế trận áo đảo trước Gà trống.

Bên kia chiến tuyến, HLV Mourinho có 3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Tottenham so với trận hòa Newcastle, đáng chú ý là sự trở lại của Son Heung Min. Chính tiền đạo người Hàn Quốc là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong hiệp đấu đầu tiên.

Phút 33, Pogba có đường chọc khe tinh tế để Cavani thoát xuống sút tung lưới Lloris. Nhưng sau khi xem lại VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng cho MU vì Scott McTominay đã đánh tay vào mặt Son Heung Min.

Ngay sau đó, Quỷ đỏ đối mặt với hai pha bóng nguy hiểm và một trong số đó khiến Henderson phải vào lưới nhặt bóng. Phút 40, Lindelof cắt bóng hỏng tạo điều kiện cho Moura căng ngang dọn cỗ cho Son Heung Min đệm cận thành mở tỷ số.

Ngay đầu hiệp hai, MU gia tăng sức ép và Lloris đã liên tục phải vất vả cản phá những cú dứt điểm từ các chân sút Quỷ đỏ. Phút 57, Cavani bỏ lỡ pha đối mặt Lloris sau đường chuyền vào của Rashford nhưng Fred đã có mặt kịp thời để băng vào đá bồi gỡ hòa 1-1.

Fred gỡ hòa 1-1 cho MU.

Những phút sau đó, MU và Tottenham chơi ăn miếng trả miếng. Phút 60 lần lượt Lindelof và Henderson đã cảnh giác ngăn chặn các pha dứt điểm của Aurier và Son trước khi Bruno Fernandes tung cú sút xa chỉ 3 phút sau buộc Lloris phải đấm ra.

Trong khi đó, Pogba cũng suýt nữa ghi bàn ở phút 66 từ một cú giật gót cận thành nhưng bị di‌er cản được, và Tottenham đáp trả với pha sút ở góc hẹp của Kane phút 73 bị Henderson cản bằng chân.

Cavani đã chơi rất nỗ lực kể từ đầu trận và nỗ lực của lão tướng người Uruguay cuối cùng cũng thành công. Greenwood có một quả tạt xoáy vào trong và Cavani đã thoát khỏi Aurier trước khi đổ người đánh đầu đưa MU dẫn 2-1.

Cavani cuối cùng cũng ghi bàn sau rất nhiều nỗ lực trong trận đấu.

Phút 84, Cavani suýt đốt lưới nhà với cú đánh đầu dội cột dọc cầu môn Henderson. Và phút 90+6, MU ấn định 3-1 với pha sút bóng rất căng của Greenwood sau khi được Pogba kiến tạo.

Thắng 3-1, MU bỏ cách Leicester City đứng thứ 3 tới 7 điểm và rút ngắn cách biệt với Man City ở ngôi đầu còn 11 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đá. Trong khi đó Tottenham giờ đã kém West Ham đứng thứ 4 với khoảng cách 6 điểm ở vị trí thứ 7.

Tottenham 1-3 MU (hiệp 1: 1-0).

Ghi bàn:

- Tottenham: Son Heung Min 40’

- MU: Fred 57’, Cavani 79’, Greenwood 90’+6

Đội hình xuất phát:

Tottenham (4-2-3-1): Hugo Lloris; Serge Aurier, Joe Rodon, Eric di‌er, Sergio Reguilon; Tanguy Ndombele (Lamela 78’), Pierre-Emile Hojbjerg; Giovano Lo Celso (Sissoko 61’), Lucas Moura (Bale 82’), Son Heung-min; Harry Kane.

MU (4-2-3-1): Dean Henderson; Aaron Wan Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw; Scott McTominay, Fred; Bruno Fernandes (Matic 90’), Paul Pogba, Marcus Rashford (Greenwood 72’); Edinson Cavani.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật