Phong cách thời trang của Đường Yên

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mỹ nhân Hoa ngữ Đường Yên được khán giả khen mặc đẹp từ gợi cảm đến năng động ở tuổi 38.
Phong cách thời trang của Đường Yên
Ảnh minh họa

Loạt ảnh Đường Yên tạo dáng bên bờ biển hôm 8/4 gây chú ý của khán giả, được chia sẻ nhiều trên Weibo. Cô khoe vai trần với đầm sequin trong bộ sưu tập Thu Đông 2021 của Nora Reve, kết hợp giày cao gót đính ngọc trai Stuart Weitzman.

Ở tuổi 38, cô ưu tiên các thiết kế vừa thanh lịch, vừa gợi cảm, trong đó có đầm sequiun của Jenny Packham (trái), váy cổ yếm họa tiết thiên nhiên từ Shiatzy Chen (giữa) và thiết kế xẻ ngực phối hai màu đen trắng của nhà mốt Philosophy (phải). Cô thườngkết hợp giày Jimmy Choo đồng màu với trang phục.

Diễn viên ghi điểm phong cách tại Weibo Awards Ceremony 2020 - sự kiện dành cho những người ảnh hưởng trên mạng xã hội Weibo - tối 28/2 ở Thượng Hải. Đầm vàng chanh tay 3D bồng bềnh là thiết kế nổi bật nhất trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của nhà mốt Valentino. Cô mang khuyên tai hiệu Leysen.

Đường Yên tại sự kiện cuối tháng 2. Video: Weibo.

Diễn viên tôn da trắng với "cây" đen của nhà mốt Dsquared2.

Đường Yên biến hóa đa phong cách, từ quyến rũ đến ngọt ngào, trong các sự kiện gần đây. Đầm đen không tay thuộc bộ sưu tập Thu Đông của Georges Chakra tạo điểm nhấn với diềm sequin (trái). Váy cúp ngực trắng của Reem Acra lạ mắt khi thêu đôi tay ở eo (giữa). Diễn viên được khen trẻ trung khi đội vương miện, diện váy ngắn thêu hoa thủ công hiệu Richard Quinn (phải).

Trên thảm đỏ Cosmo Glam Night tại Thượng Hải hôm 2/12/2020, cô vào top sao mặc đẹp với đầm Haute Couture của hãng Georges Hobeika.

Diễn viên diện các thiết kế bồng bềnh kiểu công chúa. Trong đó, đầm cúp ngực loang màu thuộc bộ sưu tập Pre Fall 2020 của hãng Marchesa được nhiều người tìm kiếm trên Instagram.

Cô phối boots da cao cổ và váy đen thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2020 của Valentino, tạo điểm nhấn cho tổng thể màu đen bằng túi xách Atelier Rose 03 hình hoa hồng cùng thương hiệu. Theo Sohu, phụ kiện được nhiều người trẻ yêu thích vì kiểu dáng trẻ trung, lạ mắt.

Cô chuộng loạt đầm đỏ của Valentino và gu trang điểm trong suốt, nhấn vào son đỏ, uốn tóc xoăn nhẹ.

Diễn viên diện thiết kế trắng của nhà mốt Philosophy, kết hợp boots da đen tương phản màu sắc từ Roger Vivier.

Thời trang sân bay của diễn viên được khán giả đánh giá cá tính, năng động. Cô chuộng giày thể thao màu nổi, mũ lưỡi trai và kính mát bản to. Trong ảnh, cô kết hợp áo len cổ lọ đen với vest, quần lửng của hãng Maison Margiela. Túi xách và sneaker hãng Roger Vivier.

Đường Yên sinh năm 1983, gia nhập làng giải trí từ năm 2003. Cô từng đóng Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Kim ngọc lương duyên, Bên nhau trọn đời, Thiên kim nữ tặc, ngư‌ời tìn‌h kim cương, Cẩm tú Vị Ương... Người đẹp kết hôn với La Tấn năm 2018, có một con gái.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật