Võ sĩ MMA phá kỷ lục dù bị đá vào chỗ hiểm

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhận đòn đá mạnh vào chỗ hiểm, nhưng Marvin Vettori vẫn thắng áp đảo Kevin Holland và phá kỷ lục hạng trung tại sự kiện UFC Vegas 23 hôm 10/4.
Võ sĩ MMA phá kỷ lục dù bị đá vào chỗ hiểm
Một trong 11 lần Vettori (trên) quật ngã Holland - một kỷ lục trong các trận UFC hạng trung. Ảnh: MMA Fighting

Ngay giây 25 ở cuộc so tài tại Las Vegas, Holland đã tung cú đá rất mạnh ở tầm thấp trúng vào chỗ hiểm của Vettori. Pha ăn đòn khiến võ sĩ Italy đau điếng người, phải ra chống tay ở mép lồng và mất một lúc lâu để trở lại.

Khi có thể tiếp tục thi đấu, Vettori liên tục khai thác vào điểm yếu chống vật kém của Holland. Dù không thể hạ knock-out đối thủ người Mỹ, Vettori vẫn có được chiến thắng áp đảo sau năm hiệp đấu với điểm số từ ba giám định là 50-44, 50-44 và 50-44.

Không những thế, với 11 cú quật ngã Kevin Holland, Vettori còn lập kỷ lục mới trong các trận đấu hạng trung của UFC. Ở cả năm hiệp đấu, Vettori đều đánh gục đối thủ và ghì Holland dưới đất trong thời gian khá dài.

Ngoài ra, ở hiệp hai, Vettori có tình huống ra cùi chỏ trúng mắt trái Holland, khiến mắt của võ sĩ 28 tuổi sưng tấy lên. Ở giờ nghỉ sau đó, các bác sĩ đã phải kiểm tra mắt của Holland, và nhận định anh có thể tiếp tục trận đấu.

Thắng trận thứ năm liên tiếp, nhưng Vettori vẫn tỏ ra thất vọng. "Tôi muốn hạ knock-out Holland nhưng không thể, dù sau cũng là chiến thắng vượt trội. Tôi không quá vui vẻ lúc này, nhưng tôi vẫn giành chiến thắng, vẫn tiếp tục tiến bộ và tôi làm điều đó một cách áp đảo", võ sĩ Italy nói.

Vettori cũng đòi tái đấu ĐKVĐ, võ sĩ New Zealand - Israel Adesanya. Trong lần đối đầu năm 2018, Adesanya thắng bằng điểm số không đồng thuận. "Tôi muốn đấu với Adesanya tiếp theo, vào tháng Mười. Tôi nghĩ mình xứng đáng với suất tranh đai. Tôi đang sở hữu chuỗi thắng dài nhất, và giành những chiến thắng áp đảo. Tôi muốn danh hiệu này", Vettori tự tin.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật