Choáng ngợp biệt thự rộng cả nghìn m2, “phủ“ gỗ Lào từ đầu đến chân của đại gia kinh doanh đồ gỗ

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Căn biệt thự 4 tầng màu trắng nổi bật, với toàn bộ nội thất gỗ nguyên khối là nơi sinh sống của gia đình đại gia kinh doanh đồ gỗ ở Bắc Ninh.
Choáng ngợp biệt thự rộng cả nghìn m2, “phủ“ gỗ Lào từ đầu đến chân của đại gia kinh doanh đồ gỗ
Ảnh minh họa

Được chủ nhân là anh Nghĩa (trú tại Bắc Ninh) chia sẻ trên một nhóm những người yêu nhà từ tháng 3, gần đây, hình ảnh căn biệt thự nơi anh và gia đình sinh sống tiếp tục nhận được sự quan tâm của không ít người. Sở dĩ, căn biệt thự được chú ý là vì quy mô và độ chịu chơi "phủ" gố toàn bộ nội thất của gia chủ, cho toàn bộ mặt sàn sử dụng lên tới gần 1.000m2.

Trong hình ảnh và thông tin gia chủ chia sẻ, biệt thự gồm 4 tầng, nằm trong khu đất rộng 400m2. Mỗi sàn có diện tích 240m2, được phân chia với tổng cộng 7 phòng ngủ, phòng công ty, phòng bếp và phòng thờ.

Căn biệt thự được thiết kế theo lối tân cổ điển, nổi bật nhất là nội thất gỗ, mà theo gia chủ là gỗ Lào nguyên khối.

Theo gia chủ, gia đình có truyền thống gần 30 năm gắn bó với nghề kinh doanh gỗ, nội thất gỗ, bởi vậy, cha mẹ anh luôn muốn có một ngôi nhà của riêng mình với nội thất từ gỗ đẹp mắt.

Đây là công trình tâm huyết của gia chủ.

Trong nhà, toàn bộ trần, cửa và đồ nội thất được hoàn thiện từ gỗ Hương và gõ đỏ nhập khẩu từ Lào.

      

Nghệ nhân tay nghề cao chạm khắc các chi tiết vô cùng cầu kỳ, tỉ mỉ.

Từng chi tiết chạm khắc tinh xảo tỉ mỉ, nâng tầm căn nhà trở nên “đắt tiền” hơn. Vì quy mô căn nhà, không ít người tỏ ra thích thú, ngưỡng mộ gia chủ. Nhiều trong số đó thậm chí gọi đùa đây là "sân vận động" hay "cung điện" và gửi lời chúc mừng gia chủ có tổ ấm khang trang, hoành tráng. (Nguồn ảnh: Nghia Truong)

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật