Phản ứng CĐM trước tin Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan chia tay

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày 10/4 vừa qua, Phượng Chanel xác nhận giữa cô và Quách Ngọc Ngoan chính thức đường ai nấy đi sau 6 năm gắn bó. Được biết sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Lê Phương , Quách Ngọc Ngoan yêu đương với Phượng Chanel và có 1 bé gái.
Phản ứng CĐM trước tin Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan chia tay
Phượng Chanel xác nhận đã chia tay với Quách Ngọc Ngoan trên mạng xã hội . (Ảnh: Soha)

Phượng Chanel còn cho biết tình cảm không thể nói trước điều gì, chuyện có tan có hợp là điều bình thường. Cô còn cho rằng Quách Ngọc Ngoan là một người đàn ông tốt, biết yêu thương và chiều chuộng. Cả hai quyết định chia tay trong hoà bình và sau này vẫn sẽ tôn trọng, ủng hộ nhau.

Sau khi chuyện chia tay của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel lan truyền khắp mạng xã hội , nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng vào bày tỏ cảm xúc bất ngờ và bình luận rôm rả. Đặc biệt, hình xăm Phượng Chanel trên ngực Quách Ngọc Ngoan liên tục được nhắc đến như nhân vật chính của chủ đề này.

Nhiều người tỏ ra thắc mắc về việc chia tay của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel. (Ảnh chụp màn hình)

Trước đây, cộng đồng mạng cũng từng phải “wow” vì hành động xăm hình vợ lên ngực của Quách Ngọc Tuyên. Diễn viên Quả tim máu khi mới yêu Phượng Chanel chỉ 6 tháng đã can đảm làm điều này để chứng minh tình cảm. Đến hiện tại anh vẫn giữ nó bên phía ngực trái.

Thay vì bày tỏ sự tiếc nuối cho một chu‌yện tìn‌h, cư dân mạng lại chỉ đề cập đến hình xăm của Quách Ngọc Ngoan. Nhiều người thắc mắc liệu nam diễn viên sẽ giải quyết hình xăm thế nào. Nếu quyết định xóa đi, anh phải chịu cơn đau không hề nhẹ.

Nhiều người còn không ngại nhắc đến mối tình trước đây của Quách Ngọc Ngoan là nữ diễn viên Lê Phương . (Ảnh chụp màn hình)

Một số còn cảm thấy hả hê sau sự việc chia tay của mối tình 6 năm (Ảnh chụp màn hình)

Cả hai trước đây đến bên nhau sau một lần đổ vỡ, đồng thời còn vượt qua sóng gió dư luận để ở bên nhau. Dù hiện tại, Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan không còn chung một mái nhà nhưng theo nữ doanh nhân chia sẻ cả cô và Quách Ngọc Ngoan sẽ vẫn giúp đỡ nhau trong công việc, cuộc sống.

Câu chu‌yện tìn‌h yêu của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chắc có lẽ đã vấp phải quá nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra không hài lòng khi cặp đôi này bắt đầu quen nhau và ủng hộ việc chia tay sau 6 năm dài đằng đẵng. Ngoài ra, đông đảo người hâm mộ còn hy vọng Quách Ngọc Ngoan sẽ tập trung xây dựng sự nghiệp, diễn xuất tốt hơn trong tương lai.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật