Nam sinh bị bạn học đánh hội đồng vì trêu chọc chuyện tem dán xe đạp

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một học sinh lớp 10 bị một nhóm bạn cùng trường vây quanh, thi nhau đấm đá, trong khi xung quanh có nhiều học sinh khác chứng kiến vụ việc nhưng chẳng có ai can ngăn. Vụ việc lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận bất bình.
Nam sinh bị bạn học đánh hội đồng vì trêu chọc chuyện tem dán xe đạp
Nam sinh áo đen ôm đầu chịu trận vì bị bạn cùng trường đánh hội đồng trong nhà vệ sinh (ảnh cắt từ clip).

Tối 3/3, bà Phạm Thị Dinh, Hiệu trưởng trường THPT Ngô Gia Tự, huyện Ea Kar (Đắk Lắk) xác nhận, vào sáng cùng ngày, một nhóm học sinh lớp 10 của trường đã tham gia đánh hội đồng bạn học trong nhà vệ sinh. Sau đó, vụ việc đã được quay lại, tung lên mạng xã hội facebook.

Theo bà Dinh, học sinh bị đánh tên T. lớp 10 A1. Những học sinh tham gia đánh em T. đều thuộc khối 10 của trường THPT Ngô Gia Tự. Sau khi nắm thông tin vụ việc, phía nhà trường đã đưa em T. đi kiểm tra y tế và xác định học sinh này chỉ bị xây xát nhẹ.

Ngoài ra, phía nhà trường đã mời Công an thị trấn Ea Kar, phụ huynh cùng đến làm việc, yêu cầu các học sinh tham gia đánh bạn viết tường trình. “Tới đây, chúng tôi sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý những học sinh liên quan đến vụ việc theo đúng quy định”, bà Dinh nói.

Bà Dinh cho biết thêm, trước Tết âm lịch vừa qua, em T. đã xảy ra mâu thuẫn với em H. (học sinh lớp 9, trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Ea Kar) vì trêu chọc nhau về một cái tem dán xe đạp. Thời điểm đó, em H. đã đánh T. một lần nhưng chỉ đánh nhẹ. Đến sáng nay, em H. lại nhờ một số học sinh khối 10 của Trường THPT Ngô Gia Tự tìm đánh em T. tại nhà vệ sinh của trường.

“Hôm nay, em H. không xuất hiện, không tham gia đánh T. nhưng chúng tôi sẽ làm việc với trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm để có hướng xử lý học sinh này. Ngoài ra, trong clip, có một số học sinh không nhìn rõ mặt, nhà trường sẽ xác minh tiếp để xử lý nghiêm những học sinh vi phạm”, bà Dinh thông tin.

Trước đó, vào chiều 3/3, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 3 nam sinh vây đánh 1 nam sinh áo đen trong khu vực được cho là nhà vệ sinh của trường THPT Ngô Gia Tự, huyện Ea Kar. Khi bị đánh liên tục, nam sinh áo đen ngồi xuống nền nhà, ôm đầu chịu trận, tuy nhiên, nhóm học sinh kia vẫn lao vào đấm đá túi bụi. Thời điểm xảy ra vụ việc, có nhiều học sinh chứng kiến nhưng không có ai vào can ngăn. Hiện tại, các clip nói trên đã bị gỡ bỏ.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật