Mua tôm khô về chưa kịp ăn, chủ nhà đã được một phen “bốc hỏa” vì bị lũ chuột cuỗm sạch

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không biết là đàn chuột này có bao nhiêu con mà có thể cuỗm được hết số tôm khô khổng lồ này?
Mua tôm khô về chưa kịp ăn, chủ nhà đã được một phen “bốc hỏa” vì bị lũ chuột cuỗm sạch
Đống tôm khô vẫn còn nguyên xác một con chuột chết.

Chuột là loài động vật gặm nhấm, gây hại rất lớn đến đời sống con người. Với hàm răng sắc nhọn công với sự di chuyển linh hoạt, vị khách không mời này có thể cắn phá mọi thứ. Không chỉ phá hoạt nông nghiệp, chuột nhà còn phá hoại quần áo, lương thực, thực phẩm, tài liệu, xe cộ,...

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những bức ảnh ghi lại cảnh bên trong một chiếc xe điện chứa rất nhiều tôm khô. Đây chính là sản phẩm mà những con chuột gây ra. Thậm chí bên trong yếm xe còn có xác của một con chuột chết khiến nhiều người kinh hãi.

Theo chia sẻ của chủ nhân bức ảnh, bấy lâu nay anh đều thắc mắc không hiểu sao tôm khô mua về đi đâu hết thì ra là do những con chuột này. Điều đáng nói là số lượng tôm khô vô cùng lớn, chất đầy hai bên yếm xe.

Khi được chủ nhà dọn ra, số tôm chất thành đống phải lên tới cả kg. Nhiều người còn hài hước đùa rằng, đúng là cả một gia tài khổng lồ, chỗ tôm này cũng nấu được vài nồi canh bầu rồi.

Tôm khô chất đầy cả hai bên yếm xe.

Hơn nữa những con tôm khô này rất to và đều còn nguyên. Nhiều người thắc mắc không hiểu lũ chuột này đã vận chuyển kiểu gì số lượng lớn tôm như vậy từ bếp ra nơi ẩn náu? Chắc chắn chúng đã làm vậy một thời gian dài mà đến nay chủ nhà mới phát hiện ra.

Sau khi đăng lên mạng xã hội, hình ảnh này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều cảm thấy vừa buồn cười, vừa thương cho chủ nhà chưa kịp nấu nồi canh bầu với tôm khô nào mà đã bị đàn chuột cuỗm sạch.

’Má ơi con tôm khô này to thế mà nó tha kiểu gì nhiều vậy nhỉ? Khổ thân chủ top, kiểu này là mua về đến đâu chỉ béo lũ chuột đến đấy. Nhìn đống tôm mà đứt ruột’ - Bạn T.H bình luận.

Còn bạn N.B.N lại cho rằng: ’Lũ chuột này ăn nhiều quá bội thực luôn rồi kìa. Khổ thân anh chưa kịp ăn đã bị lũ chuột tha hết. Mà tài thật nó tha kiểu gì giỏi thế được nhiều ghê. Thế này là cả đêm lục đục chuyển tôm đây mà’.

Bạn có tưởng tượng được những con chuột bé nhỏ làm thế nào để tha hết cả đống tôm khô khổng lồ này không?

Hầu hết các ngóc ngách của chiếc xe đều bị lũ chuột chiếm đóng.

Thường xuyên kiểm tra các phương tiện đi lại là cách giúp bạn đảm bảo an toàn nhất là với các phương tiện tham gia giao thông như xe cộ thế này.

Ngoài việc tha đồ ăn này thì việc những con chuột xâm nhập vào xe còn gây hậu quả nghiêm trọng hơn. Chuột làm tổ, cắn đứt dây điện, dây dẫn xăng là nguyên nhân của hàng chục vụ cháy nổ xe. Chính vì vậy, các bạn nên thường xuyên kiểm tra xe, tránh để xảy ra các trường hợp đáng tiếc.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật