Gặp gỡ nữ sinh 15 tuổi gây sốt mạng xã hội với vẻ đẹp trong veo tựa thiên thần

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Được biết, mục tiêu trước mắt của nữ sinh 15 tuổi là tập trung vào học tập và cố gắng hết sức trong kỳ thi tuyển vào cấp 3 sắp tới.
Gặp gỡ nữ sinh 15 tuổi gây sốt mạng xã hội với vẻ đẹp trong veo tựa thiên thần
Ảnh minh họa

Mới đây, bộ ảnh trong veo tựa thiên thần của nữ sinh TP. Vinh được chia sẻ trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng.

Bộ ảnh trong veo của nữ sinh 15 tuổi

Nhân vật chính của bộ ảnh là Đặng Hà Trang, sinh năm 2006, học sinh trường THCS Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An. Hà Trang sở hữu khuôn mặt xinh xắn, trong trẻo và phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu. Ở bất cứ góc chụp nào, vẻ đẹp của cô nàng cũng đốn tim người nhìn.

Hà Trang cho biết, bộ ảnh được chụp bởi một người quen và chụp hoàn toàn ngẫu hứng và hoàn thành chỉ trong vòng một tiếng rưỡi. Trang chia sẻ: ’Bản thân em hợp concept dịu dàng, phong cách đó cũng hợp với lứa tuổi của em đã chọn địa điểm ở chân núi Quyết (phường Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An) để thực hiện bộ ảnh này để lưu giữ làm kỷ niệm’.

Bộ ảnh được Đặng Hà Trang thực hiện tại chân núi Quyết, TP. Vinh, Nghệ An

Bản thân Hà Trang chưa từng làm mẫu ảnh, mục tiêu trước mắt của nữ sinh 15 tuổi là tập trung vào học tập và cố gắng hết sức trong kỳ thi tuyển vào cấp 3 sắp tới. Trong tương lai, nếu có thời gian và cơ hội, Hà Trang sẽ thử sức trong lĩnh vực mẫu ảnh.

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh của Hà Trang nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi và được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

- ’Bộ ảnh đơn giản nhưng đúng chất nàng thơ luôn nè’.

- ’Đẹp xuất sắc luôn em ơi’.

Mục tiêu trước mắt của nữ sinh 15 tuổi là tập trung vào học tập

Nói về việc được khen ngợi trên mạng xã hội, nữ sinh 15 tuổi cho hay: ’Bản thân em rất vui và bất ngờ khi được mọi người quan tâm nhiều như vậy. Tuy nhiên, vẫn có một số bình luận hơi kém duyên bàn về độ tuổi của em khiến em không được thoải mái cho lắm’.

Hiện tại, bộ ảnh đầy chất thơ của Đặng Hà Trang vẫn đang gây ’sốt’ trên mạng xã hội.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật