Đà Nẵng: Miễn phí vé vào cửa thưởng thức “Ước hẹn tháng 3” tại Công viên châu Á

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày 3-3, đại diện quản lý Công viên châu Á (Asia Park) cho biết, nhân dịp ngày quốc tế Phụ nữ 8-3, Công viên châu Á sẽ mang món quà đặc biệt đến một nửa thế giới bằng đêm nhạc “Ước hẹn tháng 3” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ nổi tiếng và vé vào cửa miễn phí.
Đà Nẵng: Miễn phí vé vào cửa thưởng thức “Ước hẹn tháng 3” tại Công viên châu Á
Ảnh minh họa

Theo đó, du khách không chỉ được khám phá một hành trình trải nghiệm đầy hứng khởi, thử thách bản thân với những trò chơi hàng đầu thế giới, thỏa sức check-in cùng hàng triệu góc siêu xinh và tổ hợp vui chơi giải trí, chợ đêm ẩm thực, mua sắm…, mà còn được thưởng thức đêm nhạc sôi động.

Đêm nhạc “Ước hẹn tháng 3” là một trải nghiệm, một món quà mới nhất mà Công viên châu Á muốn dành tặng cho du khách, đặc biệt là phái nữ trong dịp 8-3. Đêm nhạc chỉ diễn ra một đêm duy nhất từ 18 đến 22 giờ ngày 6-3 tại quảng trường Sun Wheel với vé vào cửa miễn phí.

Nhiều sao trẻ hội tụ tại show “Ước hẹn tháng 3” tại Công viên châu Á

Đêm nhạc là sự hội tụ của hàng loạt nghệ sĩ trẻ, đặc biệt là cặp đôi ca sĩ nổi tiếng MCK và Tlinh, nhóm rap OAWNSG (OANG) và các ban nhạc, các ca sĩ trẻ của TP Đà Nẵng… “Ước hẹn tháng 3” hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút bùng nổ cảm xúc với những màn trình diễn say mê của ban nhạc Acoustic, những giây phút sôi động từ các DJ, rapper hay không khí hân hoan, vui tươi của các ca sĩ, vũ công Đà Nẵng... và cuốn hút khán giả cuồng nhiệt cùng những ca khúc cực chất từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc.

Sau khi hoạt động trở lại từ trước Tết Nguyên đán 2021, Công viên châu Á đang mang đến những trải nghiệm mới mẻ và những khoảnh khắc đáng nhớ cho du khách trong những ngày đầu năm mới Tân Sửu, từng bước khẳng định vị thế điểm đến vui chơi giải trí hấp dẫn cả ngày lẫn đêm không thể bỏ qua của TP Đà Nẵng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật